Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tuy chỉ có 6 phiếu nhưng Nevada bây giờ là chìa khóa để Tổng thống Trump hoặc Biden chiến thắng

Tính đến thời điểm hiện tại thì kết quả chính thức của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020 vẫn chưa được hiện rõ, và rất có thể Nevada sẽ trở thành tiểu bang quyết định ai thắng ai thua.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 04/11/2020 02:31 PM
Tuy chỉ có 6 phiếu nhưng Nevada bây giờ là chìa khóa để Tổng thống Trump hoặc Biden chiến thắng

Tính đến chiều ngày 4 tháng 11 kết quả bầu cử tổng thống Mỹ 2020 vẫn chưa thể kết luận, tình hình đang diễn biến rất kịch liệt khi cả 2 ứng viên chỉ chênh lệch nhau với số phiếu không quá xa ở những tiểu bang chiến lược.

Theo tình hình bây giờ, Biden được cho là đã chiến thắng tại Wisconsin, nơi đây đáng lẽ theo nhiều dự đoán thì người chiếm ưu thế phải là Tổng thống Trump, không những thế Biden cũng đang dẫn trước tại Michigan, một trong những tiểu bang được cho là chiến lược của Đảng Cộng Hòa.

Kết quả kiểm phiếu cho thấy Biden đang dẫn trước Tổng thống Trump với số phiếu cử tri đoàn là 248 và nếu như tiếp tục thắng tại Michigan, tổng số phiếu Biden nhận được sẽ là 264 và chỉ thiếu 6 phiếu nữa sẽ giúp Biden chiến thắng.

Vào thời khắc này, những tiểu bang còn lại như Pennsylvania, Alaska, Georgia và North Carolina tổng thống Trump đang dẫn trước với khoảng cách rất an toàn. Chính vì thế nếu một trong 2 ứng viên chiến thắng tại Nevada thì cơ hội chiến thắng cuộc bầu cử 2020 coi như đã nắm chắc hơn 90%.

Hiện tại tiểu bang Nevada vẫn đang trong quá trình kiểm phiếu và khoảng cách giữa 2 ứng viên không quá xa nhau, do đó cơ hội để 1 trong 2 chiến thắng tại đây hoàn toàn là có thể. Việt Page sẽ cập nhật khi có thêm thông tin mới nhất.

#bầu cử tổng thống mỹ 2020#nevadaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)