Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tỷ phú Elon Musk có thể huỷ thương vụ mua lại Twitter mà không gặp vấn đề về pháp lý

Thương vụ mua lại mạng xã hội Twitter của tỷ phú Elon Musk hoàn toàn có thể huỷ bỏ do chính phủ Mỹ lo ngại thương vụ này có thể gây ảnh hưởng tới an ninh quốc gia.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 25/10/2022 04:35 PM
Tỷ phú Elon Musk có thể huỷ thương vụ mua lại Twitter mà không gặp vấn đề về pháp lý

Tỷ phú Elon Musk đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục pháp lý để thâu tóm mạng xã hội Twitter trị giá $44 tỷ. Để có đủ số tiền khổng lồ này, ông Musk đã kêu gọi sự hỗ trợ tài chính từ một số nhà đầu tư nước ngoài như quỹ đầu tư quốc gia Qatar và sàn giao dịch tiền mã hóa Binance.

Theo Bloomberg, chính phủ Mỹ đang lo ngại những tổ chức nước ngoài tham gia vào thương vụ mua lại Twitter có thể đe doạ tới an ninh quốc gia.

Trong bối cảnh này, Ủy ban Đầu tư nước ngoài tại Mỹ (CFIUS) được giao trọng trách đánh giá mức độ ảnh hưởng tới an ninh quốc gia của một số dự án liên quan tỉ phú Elon Musk, bao gồm cả thương vụ mua lại Twitter.

Nếu như thương vụ này có vấn đề, CFIUS có thể yêu cầu Tổng thống Joe Biden đình chỉ và đó chính là những gì mà tỷ phú Elon Musk mong đợi cách đây vài tháng.

#elon musk#twitterViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)