Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tỷ phú Jeff Bezos tuyên bố sẽ từ chức CEO Amazon vào quý 3 của năm 2021

Tỷ phú Jeff Bezos bất ngờ thông báo sẽ rời khỏi vai trò CEO của Amazon trong năm 2021 để có thể dành nhiều thời gian hơn cho những niềm đam mê khác.
Hoa KỳCông NghệBusiness
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 03/02/2021 12:42 PM
Tỷ phú Jeff Bezos tuyên bố sẽ từ chức CEO Amazon vào quý 3 của năm 2021
Tỷ phú Jeff Bezos - CEO hiện tại của Amazon (Nguồn: Reuters)

Ngày 2 tháng 2, Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm tổng Giám đốc điều hành tập đoàn Amazon Jeff Bezos gửi thư từ chức tới các nhân viên.

Trong thư từ chức, Jeff Bezos thông báo dự định chuyển giao quyền lực cho Giám đốc điều hành dịch vụ Điện toán đám mây của Amazon Andy Jassy vào quý 3 năm 2021, người đã làm việc tại Amazon từ năm 1997. Jassy được coi là người kế nhiệm tiềm năng của Bezos nhiều năm nay.

Sao khi từ chức CEO, Bezos sẽ chuyển sang vai trò Chủ tịch hội đồng quản trị của Amazon. Tỷ phú Bezos nói rằng việc rời khỏi vị trí CEO sẽ giúp ông có thời gian và năng lượng cần thiết cho nhiều đam mê khác.

Theo số liệu thống kê của Bưu điện New York, giá trị thị trường của tập đoàn Amazon đã vượt qua $1,000 tỷ vào tháng 1 năm 2020. Và thời điểm hiện tại, tốc độ tăng trưởng đã tăng liên tục lên hơn $1,600 tỷ.

Jeff Bezos thành lập Amazon vào năm 1994 với tư cách là một cửa hàng sách trực tuyến. Hiện Bezos vẫn là một trong những cổ đông lớn nhất của Amazon và là một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới.

#amazon#jeff bezosViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)