Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ứng viên Tổng thống Joe Biden bác bỏ cáo buộc tấn công tình dục, bà Pelosi cũng không tin vào điều đó

Cựu phó Tổng thống và cũng là ứng viên tranh cử Tổng thống Mỹ của đảng Dân Chủ, ông Joe Biden đang dính phải cáo buộc tấn công tình dục vào năm 1993 và ông đã lên tiếng phủ nhận điều này.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 01/05/2020 02:16 PM
Ứng viên Tổng thống Joe Biden bác bỏ cáo buộc tấn công tình dục, bà Pelosi cũng không tin vào điều đó
Ảnh minh họa - Cựu phó Tổng thống và cũng là ứng viên tranh cử Tổng thống Mỹ của đảng Dân Chủ, ông Joe Biden (REUTERS/Kevin Lamarque/File Photo)

Trong một thông cáo được gửi qua Email vào ngày 1 tháng 5, ứng cử viên tranh cử Tổng thống Mỹ của đảng Dân Chủ, ông Joe Biden đã phủ nhận những cáo buộc liên quan đến việc ông tấn công tình dục cấp dưới cách đây 27 năm, vào năm 1993, khi ông còn là Thượng nghị sĩ liên bang.

Trước báo giới, bà Tara Reade, đã tố cáo ông Biden ép bà vào tường và dùng tay tấn công tình dục khi bà còn là nhân viên cấp cao làm việc tại văn phòng của ông Joe Biden vào năm 1993.

Ông Biden đang có kế hoạch tham gia vào chương trình "Morning Joe" của Đài NBC để phản bác lại những cáo buộc của bà Reade cũng như lấy lại thanh danh của mình, khi mà cuộc đua vào Nhà Trắng của ông đang ở giai đoạn quan trọng.

Chủ tịch Hạ viện Mỹ, bà Nancy Pelosi đã lên tiếng bảo vệ ông Biden vào hôm 29 tháng 4, bà Pelosi khẳng định ông Biden là một người có "nhân cách lớn" và không bao giờ làm chuyện này.

Nếu như kế hoạch trên sóng truyền hình thất bại, ông Joe Biden có thể sẽ mất điểm trong mắt cử tri và thậm chí có thể khiến chiếc ghế Tổng thống vuột khỏi tầm tay của ông.

#joe bidenViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Reuters
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)