Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Utah: Máy bay lao xuống phía sau nhà dân phát nổ, khiến 3 người chết và ít nhất 3 người bị thương

Một vụ tai nạn đã xảy ra tại tiểu bang Utah, khi mà một chiếc máy bay cỡ nhỏ đã lao xuống đất phát nổ, khiến 3 người chết và ít nhất 3 người khác bị thương.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 26/07/2020 10:49 AM
Utah: Máy bay lao xuống phía sau nhà dân phát nổ, khiến 3 người chết và ít nhất 3 người bị thương
Hiện trường vụ rơi máy bay khiến 3 người thiệt mạng (Leah Hogsten/The Salt Lake Tribune via AP)

Hôm thứ Bảy ngày 25 tháng 7, một vụ tai nạn máy bay đã xảy ra tại tiểu bang Utah khiến 3 người chết và ít nhất 3 người khác bị thương.

Theo nguồn tin, ban đầu một chiếc máy bay cỡ nhỏ cất cánh tại South Valley Regional Airport ở thành phố Salt Lake, Utah. Sau khi bay được khoảng 5 dặm, chiếc máy bay này bất ngờ rơi xuống khu vực phía sau nhà dân ở thành phố West Jordan, Utah.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 1:40 chiều hôm thứ Bảy, khiến ba toà nhà bị hư hại, ba người chết và ít nhất ba người bị thương, theo phát ngôn viên của Sở cảnh sát West Jordan. Tuy nhiên, không rõ rằng trong số những nạn nhân có ai là cư dân ở khu vực xảy ra tai nạn hay không.

Theo chỉ huy lực lượng cứu hoả địa phương, ông Darin Montgomery, cho biết ba người bị thương đã được đưa vào bệnh viện và một người đã được xuất viện không lâu sau đó.

Bà Terry Robinson, 68 tuổi, một cư dân sinh sống ở gần hiện trường vụ tai nạn đã nghe thấy tiếng nổ lớn sau khi máy bay lao xuống mặt đất. Ngay lập tức, bà đã chạy ra ngoài và gọi 911 tới hỗ trợ.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc máy bay đã bốc cháy và gây hoả hoạn ở khu vực phía sau nhà.

Theo phát ngôn viên của Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA), ông Allen Kenizer thì chiếc máy bay gặp nạn là mẫu máy bay Piper PA-32. Hiện tại thì FAA và Cơ quan An toàn Giao thông Liên bang (NTSB) cũng đã tiến hành điều tra về vụ tai nạn này.

#utah#tai nạn máy bayViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)