Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Ủy viên thành phố Portland bị người biểu tình vây kín nhà vì phản đối cắt giảm $18 triệu ngân sách cảnh sát

Những người biểu tình ở Portland, tiểu bang Oregon đã tụ tập tại nhà một uỷ viên thành phố để phản đối việc người này không ủng hộ việc cắt giảm ngân sách của cảnh sát.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 08/11/2020 11:43 AM
Ủy viên thành phố Portland bị người biểu tình vây kín nhà vì phản đối cắt giảm $18 triệu ngân sách cảnh sát

Nhà của một uỷ viên thành phố ở Portland, tiểu bang Oregon đã trở thành mục tiêu của những người biểu tình quá khích, sau khi người này phản đối việc cắt giảm $18 triệu cho lực lượng cảnh sát.

Vào cuối tuần này, 60 người biểu tình đã đội mưa diễu hành từ Công viên Arbor Lodge đến nhà của Ủy viên Dan Ryan để quấy phá. Tại đây, họ đã đập vỡ cửa sổ, ném pháo sáng và gây ra một số thiệt hại về tài sản cho ngôi nhà của uỷ viên, giới chức địa phương cho biết.

Lực lượng quân đội tiểu bang và cảnh sát địa phương đã được điều động tới khu vực để dẹp nhóm biểu tình. Được biết thì đây là đêm thứ tư trong tuần này, những người biểu tình đã đến nhà của uỷ viên Ryan để quấy rối.

Những cuộc biểu tình xảy ra sau khi Ryan bày tỏ ý kiến bất đồng trong cuộc bỏ phiếu 3-2 của Hội đồng thành phố để cắt giảm ngân sách của cảnh sát. Trong nhiều tháng, uỷ viên Ryan là người luôn phản đối việc cắt giảm ngân sách của lực lượng cảnh sát Portland.

#oregon#portland#portland, oregonViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)