Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Vệ binh Quốc gia Mỹ tới từng nhà ở Buffalo, New York để tìm kiếm thêm thi thể sau đợt lạnh do bão tuyết

Vệ binh Quốc gia Mỹ tới từng nhà ở Buffalo, New York để tìm kiếm thêm thi thể vì lo sợ người dân có thể tử vong trong chính ngôi nhà của họ dưới thời tiết giá lạnh.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 28/12/2022 12:00 PM
Vệ binh Quốc gia Mỹ tới từng nhà ở Buffalo, New York để tìm kiếm thêm thi thể sau đợt lạnh do bão tuyết
Hình ảnh ti

Trong buổi họp báo sáng thứ Tư ngày 28 tháng 12, Giám đốc điều hành quận Erie, ông Mark C. Poloncarz cho biết rằng Lực lượng Vệ binh Quốc gia sẽ đến từng nhà để kiểm tra sức khỏe của người dân trên khắp quận hạt.

Quá trình tìm kiếm sẽ diễn ra trong vòng 48 giờ tới. Các nhà chức trách đang lo sợ có thể có những người đã chết mà vẫn chưa được tìm thấy. Tính đến thời điểm hiện tại, số người chết tại Erie County liên quan đến thời tiết giá lạnh là 34 người, trong đó có 3 người chưa xác định được danh tính.

Hiện có gần 1,000 ngôi nhà không có điện tại Erie County. Những người không có điện từ 72 giờ trở lên có thể nộp đơn yêu cầu hoàn tiền tiện ích cho thực phẩm hư hỏng và thuốc men.

Sở cảnh sát Buffalo đã thành lập một đơn vị chống cướp bóc và đã thực hiện tám vụ bắt giữ trong cơn bão tuyết.

Tuyết phủ dày tới 1.5m tại nhiều nơi thuộc Erie County, chôn vùi phương tiện, nhà cửa, đường xá và thậm chí cả con người. Theo Cơ quan Thời tiết Quốc gia, nhiệt độ dự kiến ​​sẽ tăng vào cuối tuần này, tuy nhiên có thể sẽ có lũ lụt nhỏ khi tuyết tan.

#buffalo, new yorkViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)