Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Vị khách hào phóng tại tiểu bang Colorado đã tip $5,800 cho nhân viên tiệm tóc trong ngày đầu tiên đi làm

Sau một chuỗi ngày dài phải đóng cửa vì đại dịch COVID-19, những nhân viên của một tiệm hớt tóc ở Denver đã nhận được tổng cộng $5,800 tiền tip từ một vị khách hàng trong ngày đầu tiên làm việc trở lại.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 15/05/2020 01:37 PM
Vị khách hào phóng tại tiểu bang Colorado đã tip $5,800 cho nhân viên tiệm tóc trong ngày đầu tiên đi làm
Illsia Novotny và tờ hóa đơn thanh toán của vị khách kia, ngoài ra người khách này còn dành $3,300 để cho những nhân viên khác.

Cách đây ít hôm, một khách hàng của một tiệm hớt tóc ở Denver, tiểu bang Colorado đã tip một số tiền khổng lồ tới những nhân viên của cửa tiệm. Khoản tiền này bao gồm $2,500 dành cho nhà tạo mẫu tóc, người đã trực tiếp tạo mẫu tóc cho vị khách này và $3,300 dành cho những nhân viên khác của cửa tiệm.

Ilisia Novotny, nhà tạo mẫu tóc đã hớt tóc cho vị khách này, nói với tờ Denver Post rằng cô thậm chí còn không dự định đi làm vào ngày hôm đó. Nhưng cô lại quyết định nhận một ca làm vào đúng ngày đầu tiên tiệm hớt tóc Floyd’s 99 Barbershop tại Đại học Denver mở cửa trở lại sau thời gian đóng cửa vì lệnh của tiểu bang. Vị khách đặc biệt này đã xuất hiện vào cuối ca làm của cô, vào khoảng 1:00 chiều.

Novotny đã hoàn thành việc hớt tóc cho anh ta và người này đã đứng dậy để trả tiền tại quầy lễ tân. Nhưng trên đường ra, vị khách này quay lại về phía Novotny nói với cô ấy rằng "Đây không phải là một sai lầm."

Ngay sau đó, Novotny đã thấy $2,500 tiền tip kèm $27 tiền phí hớt tóc của vị khách này. Các nhân viên khác của tiệm hớt tóc cũng nhận được một số khoảng tip hào phóng, bao gồm $1,000 cho quản lý, $500 cho lễ tân và $1,800 khác được chia cho 18 thợ hớt tóc và thợ tạo mẫu tóc làm việc tại cửa tiệm.

Novotny vốn là một bà mẹ đơn thân, cô cũng đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống như vấn đề trả tiền sinh hoạt phí vì không có thu nhập trong đợt nghỉ dịch.

#colorado#denver, coloradoViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)