Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Virginia: Hai vụ nổ súng tại thành phố Virginia Beach khiến 2 người chết và 8 người khác bị thương

Hai vụ nổ súng đã xảy ra ở thành phố Virginia Beach, phía đông nam tiểu bang Virginia khiến 2 người chết, trong đó có 1 nghi phạm.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 27/03/2021 10:53 AM
Virginia: Hai vụ nổ súng tại thành phố Virginia Beach khiến 2 người chết và 8 người khác bị thương
Cảnh sát vây kín hiện trường vụ nổ súng.

Đêm hôm thứ Sáu ngày 26 tháng 3, ít nhất hai vụ nổ súng đã xảy ra ở Virginia Beach, phía đông nam tiểu bang Virginia khiến 2 người chết và 8 người bị thương, theo cảnh sát địa phương cho biết.

Theo thông báo từ Sở cảnh sát Virginia Beach, một trong hai người thiệt mạng bị bắn chết bởi cảnh sát, nạn nhân còn lại là một phụ nữ, thiệt mạng trong một vụ xả súng khác.

Một cảnh sát đã bị đâm bởi một chiếc xe hơi khi đang làm nhiệm vụ, may mắn là vết thương không đe dọa tính mạng. Ngoài ra, 8 nạn nhân bị thương cũng đã được chuyển tới bệnh viện điều trị, trong đó có một số nạn nhân có vết thương "đe doạ tới tính mạng".

Hiện chưa rõ danh tính cụ thể những nghi phạm gây ra hai vụ xả súng này, nhưng cảnh sát cũng đã bắt giữ một số người để thẩm vấn.

Vụ nổ súng ban đầu xảy ra vào khoảng 11 giờ đêm tại khu vực 20th và Atlantic. Sau khi có mặt tại hiện trường, các sĩ quan đã bắn chết nghi phạm nổ súng và giải cứu những người bị thương.

#virginiaViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)