Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Virginia: Người đàn ông trả tiền chu cấp cuối cùng cho con bằng cách vứt 80,000 đồng xu xuống bãi cỏ

Thay vì gửi tiền chu cấp bằng tiền mặt, chuyển khoản thì một người đàn ông ở tiểu bang Virginia đã ném 80,000 đồng tiền xu xuống bãi cỏ để làm bẽ mặt vợ cũ và con của ông.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 12/06/2021 12:56 PM
Virginia: Người đàn ông trả tiền chu cấp cuối cùng cho con bằng cách vứt 80,000 đồng xu xuống bãi cỏ
Hình ảnh số tiền người đàn

Một người đàn ông ở tiểu bang Virginia đã trả tiền cấp dưỡng nuôi con cuối cùng của ông bằng cách vứt 80,000 tiền xu (tương đương với $800) xuống bãi cỏ phía trước nhà của cô con gái mà ông ghẻ lạnh.

Theo WRTV thì cô gái và mẹ của cô đã nhặt các đồng xu và quyết định tặng $800 cho Safe Harbour, một trung tâm lạm dụng gia đình.

Hình ảnh người đàn ông rời đi sau khi trao 80,000 đồng xu cho vợ cũ (Ảnh từ video)Hình ảnh người đàn ông rời đi sau khi trao 80,000 đồng xu cho vợ cũ (Ảnh từ video)

Avery Sanford, 18 tuổi và đã không nói chuyện với cha trong nhiều năm, cho biết rằng cha cô đã thuê một chiếc xe kéo chở tiền xu tới trước nhà cô ở Richmond và đổ tiền lẻ xuống bãi cỏ. Mẹ cô ấy hỏi ông ấy đang làm gì và ông ấy nói:

Đây là khoản tiền cấp dưỡng con cuối cùng của tôi.

Sanford nói:

Không chỉ mẹ tôi mà ông ấy đang cố gắng làm xấu hổ cả tôi và chị gái tôi nữa. Thật là buồn khi ông ấy không chịu suy nghĩ trước khi làm điều đó.

Người cha nói với truyền hình địa phương rằng cảm xúc đã che mờ lý trí của ông ấy và ông ấy cảm thấy hối hận về quyết định này.

#virginiaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)