Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Vợ chồng chủ tiệm tạp hóa gốc Việt tại Florida bị cướp bắn khiến người vợ thiệt mạng, người chồng nguy kịch

Một cặp vợ chồng gốc Việt tại tiểu bang Florida đã bị một tên cướp nổ súng bắn khi họ đang dọn hàng đóng cửa tiệm khiến người vợ thiệt mạng, người chồng trọng thương.
Hoa KỳCộng Đồng
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 04/12/2020 11:08 AM
Vợ chồng chủ tiệm tạp hóa gốc Việt tại Florida bị cướp bắn khiến người vợ thiệt mạng, người chồng nguy kịch
Hình ảnh ông Khiêm Bá Trịnh (bên trái) và vợ là bà Minh Nguyễn. (Nguồn: Gia đình via WKMG)

Tối hôm thứ Hai đầu tuần, một vụ cướp đã xảy ra tại tiệm tạp hoá T&N Market ở thành phố Mount Dora, tiểu bang Florida khiến một bà tử vong và một ông trọng thương. Được biết, cả hai nạn nhân đều là vợ chồng và là chủ tiệm tạp hoá trên.

Sáng thứ Ba, quyền Cảnh sát Trưởng Brett Meade cho hay tiệm tạp hoá T&N Market nằm trên đường North Grandview Street, khi họ đang dọn hàng để chuẩn bị về nhà vào buổi tối thì bị một tên cướp tiếp cận, yêu cầu giao nộp tài sản và tấn công họ.

Khi các sĩ quan cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ phát hiện ông Khiêm Bá Trịnh (Ken), 56 tuổi và vợ là bà Minh Nguyễn (Tina), 47 tuổi, đều đang bất tỉnh ở bên trong tiệm với những vết thương trên người.

Bà Minh được xác nhận tử vong tại hiện trường, còn ông Khiêm bị thương nặng và đã được trực thăng đưa tới bệnh viện Central Florida Regional ở Sanford.

Hình ảnh từ camera đặt bên ngoài tiệm cho thấy một người đàn ông gầy, mặc đồ sẫm màu, tay cầm khẩu súng, di chuyển từ ngoài đường vào khi vợ chồng ông Nghiêm đang dọn hàng đóng cửa tiệm. Trước khi xảy ra nổ súng, hung thủ và ông Nghiêm đã có một vụ đôi co.

Hình ảnh ghi lại nghi phạm từ camera an ninh. (Nguồn: WKMG News 6)Hình ảnh ghi lại nghi phạm từ camera an ninh. (Nguồn: WKMG News 6)

Theo ông Meade thì ngoài hung thủ và hai nạn nhân, không có người nào khác có mặt tại hiện trường vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng. Sau khi gây án, hung thủ đã chạy ra khỏi tiệm, tay cầm túi màu trắng, nhưng không rõ trong đó có chứa gì.

Địa điểm xảy ra vụ việc (Ảnh chụp màn hình)Địa điểm xảy ra vụ việc (Ảnh chụp màn hình)

Ông Ken và bà Tina được những người sống trong khu phố yêu mến. Sau khi xảy ra vụ việc trên, không ít người đã tới tiệm tạp hoá, nơi xảy ra vụ án, đặt hoa tưởng niệm và câu chúc cho ông Ken mau chóng khoẻ lại.

Một trang GoFundMe đã được thành lập để giúp đỡ gia đình hai nạn nhân trang trải chi phí bệnh viện và mai táng. Tính đến ngày thứ Năm, số tiền gây quỹ được là $26,000.

#floridaViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)