Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Vợ cựu cảnh sát Derek Chauvin, người đè chết George Floyd đòi quyền sở hữu cả 2 căn nhà trong đơn ly dị

Sau khi nộp đơn xin ly hôn vào cuối tháng Năm, bà Kellie Chauvin, vợ sĩ quan cảnh sát Derek Chauvin, đã yêu cầu được trở thành chủ sở hữu duy nhất cả hai căn nhà của vợ chồng họ.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 08/07/2020 01:27 PM
Vợ cựu cảnh sát Derek Chauvin, người đè chết George Floyd đòi quyền sở hữu cả 2 căn nhà trong đơn ly dị
Derek Chauvin và vợ Kellie Chauvin (Nguồn: AP)

Theo báo cáo cho biết vào hôm thứ Ba, ngày 7 tháng 7, vợ của cựu cảnh sát Derek Chauvin, 44 tuổi - người đã giết chết người đàn ông da đen George Floyd hồi tháng 5, đã yêu cầu được nhận cả hai ngôi nhà của vợ chồng họ trong đơn xin ly hôn.

Bà Kellie Chauvin, 45 tuổi, đang yêu cầu trở thành chủ sở hữu duy nhất của căn nhà hiện đang thuộc sở hữu của vợ chồng họ ở Oakdale, tiểu bang Minnesota và một căn nhà khác của họ ở Windermere, tiểu bang Florida. Theo định giá căn nhà ở Minnesota có giá trị khoảng $273,800 và căn ở Florida trị giá khoảng $226,282.

Tuy nhiên, theo các luật sư về luật gia đình nói rằng hiện còn quá sớm để nói về việc bà Kellie yêu cầu sở hữu hơn một nửa phần tài sản của vợ chồng, bởi vì tiến trình chia đôi tài sản vô cùng phức tạp.

Theo các chuyên gia, không rõ ràng sau khi ly hôn, liệu một trong hai căn nhà của vợ chồng họ có bị thế chấp hay không. Điều này là yếu tố quan trọng trong việc xác định liệu đó có đem lại lợi ích về mặt tài chính hay không.

Ngoài ra, một số người cho rằng việc bà Kellie yêu cầu quyền sở hữu cả hai căn nhà nhằm bảo vệ tài sản tránh bị kiện đòi bồi thường dân sự nếu nó vẫn còn thuộc sở hữu của ông Derek.

Ông Derek có 30 ngày kể từ khi nhận được thông báo để trả lời. Nếu như ông Derek không phản đối, bà Kellie sẽ được chấp thuận trở thành chủ sở hữu duy nhất của cả hai căn nhà. Được biết thì đến chiều thứ Hai ngày 6 tháng 7, ông Derek vẫn chưa nộp hồ sơ mới nào.

Bà Kellie nộp đơn xin ly hôn với ông Derek hai ngày sau khi chồng bà bị buộc tội trong vụ giết Floyd ngày 25 tháng 5, cái chết đã tạo ra làn sóng biểu tình trên toàn quốc về sự phân biệt chủng tộc và hành vi bạo lực của cảnh sát.

#derek chauvin#kellie chauvinViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)