Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Walmart bắt buộc khách hàng phải đeo khẩu trang khi mua sắm kể từ thứ Hai tuần tới ngày 20 Tháng 7

Để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng cũng như nhân viên, chuỗi bán lẻ Walmart đã thông báo rằng họ sẽ yêu cầu khách hàng phải đeo khẩu trang mới được vào mua sắm. Lệnh này sẽ được họ áp dụng từ đầu tuần sau.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 15/07/2020 12:51 PM
Walmart bắt buộc khách hàng phải đeo khẩu trang khi mua sắm kể từ thứ Hai tuần tới ngày 20 Tháng 7
Ảnh minh hạo (Fox News)

Bắt đầu từ tuần tới, Walmart sẽ yêu cầu khách hàng tới tất cả các cửa hàng ở Mỹ của mình đều phải đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn. Với quyết định này, Walmart trở thành nhà bán lẻ lớn nhất ra lệnh đeo khẩu trang hoặc che mặt trước tình hình số ca nhiễm COVID-19 vẫn đang tăng hàng ngày.

Bắt đầu từ thứ Hai ngày 20 Tháng 7, Walmart sẽ tiến hành áp dụng lệnh này tại các cửa hàng Walmart, bao gồm cả chuỗi Sam's Club.

Một số chuỗi khác cũng đã có những động thái tương tự, như Starbucks yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang hoặc che mặt khi mua hàng tại 9,000 cửa hàng của mình từ thứ Tư. Best Buy đã thông báo rằng họ cũng sẽ yêu cầu tất cả khách hàng tới 1,000 cửa hàng của mình đều sẽ phải đeo khẩu trang. Từ tháng Năm, Costco cũng đã yêu cầu các thành viên phải đeo khẩu trang khi tham gia mua sắm.

Khi mà số lượng ca nhiễm và tử vong vì COVID-19 ngày càng tăng, các thành phố và tiểu bang phải áp dụng các giới hạn để ngăn chặn dịch bệnh, bao gồm cả các yêu cầu về đeo khẩu trang trong môi trường công cộng.

Tuần trước, Hiệp hội Công nghiệp Lãnh đạo Bán lẻ, đã kêu gọi các thống đốc yêu cầu người dân trên toàn tiểu bang phải đeo khẩu trang ở nơi công cộng. Liên minh Công nhân Thực phẩm và Thương mại Hoa Kỳ cũng đã kêu gọi các quan chức chính phủ và lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang.

Tuy nhiên, các nhà bán lẽ đã gặp không ít khó khăn cũng như sự cố đáng tiếc xảy ra khi yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang. Hồi tháng Năm, một nhân viên bảo vệ tại một cửa hàng Family Dollar ở Michigan đã bị bắn chết sau khi anh ta yêu cầu một vị khách hàng đeo khẩu trang. Trong những tuần gần đây, các video về các cuộc tranh cãi giữa nhân viên cửa hàng và khách hàng về việc đeo khẩu trang đã được chia sẻ trên mạng xã hội rất nhiều.

#covid-19#walmartViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)