Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Walmart mua lại ThredUp, lấn sân sang thị trường bán các sản phẩm thời trang cũ, củng cố mảng thời trang

Để mở rộng thị trường của mình, Walmart đã mua lại công ty ThredUp, một trong những cửa hàng bán lẻ các sản phẩm thời trang cũ trực tuyến lớn nhất thế giới.
Hoa KỳBusiness
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 27/05/2020 10:02 AM
Walmart mua lại ThredUp, lấn sân sang thị trường bán các sản phẩm thời trang cũ, củng cố mảng thời trang
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa (Nguồn Unsplash)

Walmart đã sẵn sàng để tham gia vào thị trường bán lẻ mặt hàng thời trang với ThredUp, một công ty thương mại điện tử mua bán quần áo, giày dép và phụ kiện cũ nổi tiếng.

Bắt đầu từ thứ Tư ngày 27 tháng 5, khách hàng có thể tìm thấy hàng ngàn mặt hàng đồ cũ dành cho phụ nữ và trẻ em trên trang web của Walmart. Những mặt hàng này sẽ được áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí với mỗi đơn hàng giá trị từ $35 trở lên. Nếu như khách hàng không ưng ý với mặt hàng mà họ đã mua, họ có thể trả lại cho Walmart từ cửa hàng gần nhất.

Walmart đang lấn sân sang thời trang trực tuyến để có thể giành được nhiều thị phần hơn trong ngành may mặc và phụ kiện. Do đại dịch COVID-19, nhiều chuỗi bán lẻ thời trang lớn như J.Crew, Neiman Marcus và J.C. Penney, đã nộp đơn xin phá sản. Do đó, đây là cơ hội tốt để Walmart bước chân vào thị trường này.

Mặc dù chiếm lĩnh thị trường bán lẻ tạp hoá, nhưng Walmart vẫn bị tụt hậu trong thời trang. Công ty đã mua lại công ty may mặc cho nữ Eloquii và công ty nam giới Bonobos. Bên cạnh đó, họ còn phát triển các dòng sản phẩm may mặc độc quyền với Ellen DeGeneres và Sofía Vergara và hồi sinh Scoop, một thương hiệu thời trang cao cấp.

Denise Incandela, người đứng đầu mảng thời trang của Walmart, cho biết họ đã nói chuyện với ThredUp trong khoảng một năm. Trong hoàn cảnh đại dịch, Incandela cho biết việc mua những món đồ thời trang cũ có giá phải chăng sẽ rất hợp lý.

Tuy nhiên, giá trị của thương vụ mua lại ThredUp không được tiết lộ.

#walmart#thredupViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo CNBC
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)