Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Washington, D.C. khởi công xây dựng Black Lives Matter Plaza và nó sẽ tồn tại vĩnh viễn tại đây

Thị trưởng Washington, D.C. tuyên bố rằng Black Lives Matter Plaza sẽ tồn tại vĩnh viễn ở thủ đô sau khi công trình này được hoàn thành vào tháng 10.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 20/07/2021 02:16 PM
Washington, D.C. khởi công xây dựng Black Lives Matter Plaza và nó sẽ tồn tại vĩnh viễn tại đây
Khu vực xây dựng Black Lives Matter Plaza - Nguồn: FoxNews.

Từ thứ Hai ngày 19 tháng 7, các công nhân đã bắt đầu xây dựng Black Lives Matter Plaza tại Washington, D.C. và công trình này sẽ tồn tại vĩnh viễn ở thủ đô.

Trước đó, vào hôm thứ Sáu, Thị trưởng Washington, D.C., bà Muriel Bowser và Sở Giao thông vận tải quận (DDOT) đã công bố kế hoạch xây dựng và nhắc nhở người dân chú ý đi lại để không ảnh hưởng tới việc xây dựng công trình.

Ảnh phác họa về khu vực Black Lives Matter Plaza sau khi hoàn thành - Nguồn: Twitter DDOT DC.Ảnh phác họa về khu vực Black Lives Matter Plaza sau khi hoàn thành - Nguồn: Twitter DDOT DC.

DDOT cho biết Sixteenth Street NW nằm giữa các Đường H và K sẽ bị chặn không cho các phương tiện đi lại, nhưng vỉa hè và đường vào các doanh nghiệp vẫn được mở.

Quá trình xây dựng sẽ diễn ra từ 9:30 sáng đến 5:30 chiều. và dự kiến ​​sẽ kết thúc vào ngày 1 tháng 10.

Thị trưởng Bowser đã đổi tên một phần của 16th Street là "Black Lives Matter Plaza" vào tháng 6 năm 2020 trong bối cảnh các cuộc biểu tình diễn ra khắp cả nước để phản ứng với việc cảnh sát giết chết George Floyd.

#washington, d.c.#black lives matterViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)