Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Washington, D.C.: Xả súng trên xe hơi khiến bé 1 tuổi thiệt mạng, các nghi phạm đã tẩu thoát khỏi hiện trường

Một em bé 1 tuổi đã thiệt mạng sau khi chiếc xe hơi chở em bé đã bị bắn nhiều phát súng ở ngay giữa trung tâm thủ đô Washington, D.C.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 03/12/2020 08:38 PM
Washington, D.C.: Xả súng trên xe hơi khiến bé 1 tuổi thiệt mạng, các nghi phạm đã tẩu thoát khỏi hiện trường
Ảnh minh họa - Nguồn: USA Today Sun.

Tối hôm thứ Tư ngày 2 tháng 12, một vụ xả súng đã xảy ra ngay giữa trung tâm thủ đô Washington, D.C. khiến một em bé 1 tuổi thiệt mạng khi đang ngồi trong xe hơi, cảnh sát cho biết.

Theo thông tin từ Sở Cảnh sát Thủ đô (MPD), em bé ở bên trong một chiếc xe hơi đang di chuyển ở khu vực Block 5700 của Southern Avenue Southeast vào khoảng 9:35 tối hôm thứ Tư, thì bất ngờ có một chiếc xe tới gần và bắn nhiều phát súng về phía xe chở em bé, khiến cậu thiệt mạng.

Cảnh sát trưởng của MPD, ông Peter Newsham cho biết rằng họ tin rằng chiếc xe đang di chuyển vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng, nhưng không rõ rằng nạn nhân có bị đặt trên car seat (ghế gắn trên xe dành cho trẻ em) ở ghế sau vào thời điểm đó hay không. Được biết, chiếc xe chở em bé đã bị bắn ít nhất 10 lần.

Những sĩ quan đầu tiên có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng đưa em bé tới bệnh viện gần nhất, nhưng em bé đã không qua khỏi. Cảnh sát tin rằng em bé đã ngồi trong xe hơi với một người đàn ông trưởng thành, người đang lái xe và một đứa trẻ khác. Tuy nhiên, không có thông tin nào đề cập tới thương tích của những người còn lại.

Cảnh sát yêu cầu người dân cần chú ý tới một chiếc xe màu xám đen có cửa sổ ngả màu tối. Bất cứ ai có thông tin liên quan đến vụ nổ súng này xin hãy gọi tới số 202-727-9099.

#washington, d.c.Viết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)