Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Washington: Người biểu tình yêu cầu chỗ ở cho "Homeless" chiếm giữ 1 khách sạn, ít nhất 12 người bị bắt

Ít nhất 12 người đã bị bắt vì tham gia biểu tình, chiếm đóng một khách sạn ở thành phố Olympia, tiểu bang Washington.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 01/02/2021 12:20 PM
Washington: Người biểu tình yêu cầu chỗ ở cho
Hình ảnh khách sạn Red Lion ở Olympia (Nguồn: Fox News)

Hôm Chủ nhật ngày 31 tháng 1, cảnh sát ở tiểu bang Washington đã bắt giữ ít nhất 12 người biểu tình vì đã chiếm giữ một khách sạn ở thành phố Olympia, và yêu cầu chính quyền địa phương phải hỗ trợ chỗ ở cho những người vô gia cư trong mùa dịch COVID-19.

Một nhóm khoảng 45 người, được cho là thuộc tổ chức Oly Housing Now đã xông vào Khách sạn Red Lion ở Olympia vào khoảng 11 giờ sáng Chủ nhật. Những người này được trang bị các vật dụng như dùi cui, dao và đồ bảo hộ như để tham gia vào một cuộc chiến.

Giới chức Olympia cho biết khoảng 40 phòng của khách sạn đã được khách đặt vào thời điểm mà nhóm người này tới chiếm đóng.

Một nhân viên khách sạn đã bị những người biểu tình tấn công khi họ xông vào khách sạn, còn những người khác phải tìm chỗ ẩn nấp để tránh bị liên luỵ.

Lực lượng SWAT đã được huy động tới hiện trường, cảnh sát cũng đã nhận được lệnh khám xét và điều tra về âm mưu trộm và xâm nhập.

#washingtonViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)