Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

West Virginia: Bắt giữ kẻ dùng búa đánh chết cậu bé 7 tuổi, nghi phạm được cho là bạn trai mẹ cậu bé

Một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại tiểu bang West Virginia khiến một cậu bé 7 tuổi chết thảm và một phụ nữ bị thương.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 21/03/2021 11:50 AM
West Virginia: Bắt giữ kẻ dùng búa đánh chết cậu bé 7 tuổi, nghi phạm được cho là bạn trai mẹ cậu bé
Nghi phạm Rashad Akheem Thompson, 34 tuổi - Nguồn: Cảnh sát.

Hôm thứ Năm ngày 18 tháng 3, cảnh sát thành phố Beckley, tiểu bang West Virginia đã nhận được báo cáo về một phụ tấn công và có mặt tại khu dân cư vào khoảng 2:45 sáng thứ Năm. Sau khi tới, cảnh sát tìm thấy cô Felicia Brown, 24 tuổi bị thương nặng và đang nằm trên vũng máu tại nhà hàng xóm của cô.

Cảnh sát sau đó phát hiện thi thể của một cậu bé 7 tuổi, con trai của người phụ nữ, với nhiều vết thương trên người trong căn hộ bên cạnh, và căn hộ này dường như đã bị làm xáo trộn.

Rashad Akheem Thompson, 34 tuổi, có mặt tại hiện trường và cảnh sát đã tạm giữ người đàn ông này vì nghi ngờ là nghi phạm chính, người mà họ tin rằng đã đâm người phụ nữ và dùng búa đánh chết cậu bé một cách dã man.

Cảnh sát không tiết lộ mối quan hệ của Thompson với hai nạn nhân, nhưng một số nguồn tin cho rằng Thompson là tình nhân của người mẹ.

Một người hàng xóm nói với cảnh sát rằng cô đã thức giấc khi Brown đập cửa, khi đó cô Brown với khuôn mặt chảy máu, cầu xin được cứu giúp hai đứa con 7 tuổi và 2 tuổi của cô.

Người hàng xóm này kịp thời cứu đứa trẻ 2 tuổi, nhưng cô ấy đã không thể đưa đứa trẻ 7 tuổi ra ngoài.

Thompson bị buộc tội giết người cấp độ một, cố gắng giết người cấp độ một, lạm dụng trẻ em dẫn đến tử vong, gây thương tích và hai tội danh về domestic battery. Hiện Thompson đang bị tạm giam tại nhà tù khu vực phía Nam cho đến ngày xét xử.

#west virginia#beckley#beckley, west virginiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)