Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

West Virginia ghi nhận ca nhiễm đầu tiên, như vậy COVID-19 đã có mặt ở tất cả các tiểu bang của Mỹ

Tưởng chừng tiểu bang West Virginia sẽ cầm cự được lâu hơn, không để COVID-19 xâm lấn tại đây, tuy nhiên dù đã cố gắng hết sức, hôm nay ca nhiễm đầu tiên cũng được ghi nhận tại đây.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 17/03/2020 11:14 PM
West Virginia ghi nhận ca nhiễm đầu tiên, như vậy COVID-19 đã có mặt ở tất cả các tiểu bang của Mỹ
Ảnh minh họa - Thống đốc West Virginia (F. Brian Ferguson/Charleston Gazette-Mail, via Associated Press)

West Virginia là tiểu bang cuối cùng trong số 50 tiểu bang chưa ghi nhận ca nhiễm trong những ngày qua. Mặc dù chính quyền nơi đây đã nỗ lực hết sức để không cho COVID-19 xâm lấn tiểu bang, tuy nhiên nỗ lực của họ đã thất bại.

Vào lúc 6:01 chiều nay, Thứ 3 ngày 17 tháng 3 theo giờ West Virginia, thống đốc tiểu bang này, ông Jim Justice đã lên tiếng xác nhận ca nhiễm đầu tiên tại đây.

Theo ông Jim Justice, bệnh nhân này thuộc khu vực Eastern Panhandle và hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin thêm nào về người này được tiết lộ.

Sau khi phát hiện ca nhiễm đầu tiên này, thống đốc tiểu bang West Virginia cũng đã yêu cầu đóng cửa các quán bar và sòng bài, đồng thời cũng yêu cầu các nhà hàng không được phục vụ khách tại chỗ mà chỉ cho mua mang về, giống như một số tiểu bang khác đã từng làm trước đó.

Như vậy là đại dịch COVID-19 đã lây lan đến tất cả các tiểu bang của Mỹ và District of Columbia. Thống kê thì đến thời điểm hiện tại đã có hơn 6000 ca nhiễm và hơn 100 người tử vong, và con số này chắc chắn sẽ chưa dừng lại hoặc chậm dần.

#covid-19#virus corona#west virginiaViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo West Virginia
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)