Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

West Virginia: Một người phụ nữ giết 5 đứa con, sau đó đốt nhà và nổ súng tự sát

Vì phải chịu những áp lực tinh thần nặng nề, một người phụ nữ ở tại tiểu bang West Virginia đã nổ súng bắn chết 5 người con trai, sau đó đốt nhà và tự sát.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 23/01/2021 10:37 AM
West Virginia: Một người phụ nữ giết 5 đứa con, sau đó đốt nhà và nổ súng tự sát
Greenbrier County Sheriff Bruce Sloan holds a press conference Thursday to give an update on a deadly shooting and fire that killed five children and one adult in December. A woman killed the children and set her home on fire before killing herself.

Hôm thứ Năm ngày 21 tháng 1, giới chức West Virginia cho biết một phụ nữ trong tiểu bang đã giết 5 đứa trẻ, sau đó phóng hoả đốt nhà và tự kết liễu đời mình bằng một phát súng. Sự việc này xảy ra từ tháng 12 năm ngoái nhưng bây giờ mới được phơi bày.

Theo báo cáo, lực lượng cứu hỏa ở Williamsburg đã phản ứng với một vụ cháy nhà vào khoảng trước 4 giờ chiều ngày 8 tháng 12, Cảnh sát trưởng hạt Greenbrier Bruce Sloan cho biết trong một cuộc họp báo.

Thi thể của cô Oreanna Myers, 25 tuổi được tìm thấy ở gần ngôi nhà, tử vong do một phát súng bắn vào đầu. Cảnh sát cũng tìm thấy một khẩu súng ngắn được cho là vũ khí mà cô Myers sử dụng để tự vẫn. Ngoài ra, cảnh sát còn tìm thấy ba lá thư tay được cất ở bên trong một chiếc xe hơi đậu gần nhà.

Một trong những lá thư có tiêu đề "My Confession" (Lời thú tội của tôi).

Tôi đã bắn vào đầu những đứa con của tôi. Tôi đã đốt nhà. Tôi đã tự bắn vào đầu mình...Tôi xin lỗi vì tôi đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng về tâm thần. Tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ có người giúp đỡ những người như tôi. Sức khỏe tâm thần không phải là vấn đề có thể xem nhẹ. Khi ai đó van xin, kêu cứu, hãy giúp họ. Điêu đó có thể cứu một mạng người hoặc nhiều mạng sống hơn. Cảm ơn bạn, O.A.M.

Theo các nhà chức trách, Myers là mẹ của cả năm nạn nhân, trong đó có 3 đứa là con ruột và 2 đứa là con chồng.

Ít ngày trước khi xảy ra vụ án mạng, cô đã nhắn tin cho cha của những đứa trẻ một số tin nhắn thể hiện sự thất vọng rằng anh ta không ở nhà chăm lo cho gia đình.

Thi thể của hai đứa trẻ đầu tiên được tìm thấy ít giờ sau khi lực lượng cứu hoả tới hiện trường. Thi thể của hai đứa trẻ khác được tìm thấy sau đó vài giờ, khi đã sang ngày 9 tháng 12. Đến chiều ngày 9 tháng 12, các nhà điều tra mới tìm thấy thi thể của đứa trẻ thứ năm

Ngoài ba lá thư đầu tiên, các nhà chức trách còn tìm thấy một bức thư khác dành cho cha của những đứa trẻ:

Tôi không đủ mạnh mẽ để chăm lo cho gia đình này. Tôi xin lỗi vì tội ác tày trời của mình. Tôi thực sự không đủ sức để chống lại con ác quỷ nay.

#virginia#west virginiaViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)