Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Wisconsin: Một chiếc SUV lao qua đoàn người đang diễu hành khiến nhiều người thương vong

Một chiếc SUV đã tăng ga, lao thẳng vào đám đông người diễu hành ở thành phố Waukesha, Wisconsin khiến ít nhất 20 người thương vong, trong đó có cả trẻ em.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 22/11/2021 10:01 AM
Wisconsin: Một chiếc SUV lao qua đoàn người đang diễu hành khiến nhiều người thương vong
Hình ảnh chụp chiếc SUV lao nhanh - Nguồn: Fox News.

Hôm Chủ nhật ngày 21 tháng 11, một chiếc xe đã lao vào đoàn người diễu hành ngày lễ ở trung tâm thành phố Waukesha, tiểu bang Wisconsin, khiến nhiều người thiệt mạng trong đó có cả trẻ em.

Cảnh sát trưởng Waukesha, ông Daniel Thompson xác nhận rằng một chiếc SUV màu đỏ đã thông vào ít nhất 20 người, bao gồm cả trẻ em. Ngay sau đó, một sĩ quan cảnh sát đã nổ súng vào chiếc xe và nghi phạm điều khiển phương tiện đã bị bắt giữ.

Video chiếc xe SUV lao vào đám đông (Video đã được làm mờ hình ảnh nhạy cảm).

Ông Thompson xác nhận rằng trong số những người thiệt mạng còn có trẻ em, nhưng họ tạm thời chưa tiết lộ danh tính và con số chính xác.

Cảnh sát trưởng đội cứu hỏa Waukesha, ông Steven Howard cho biết đơn vị của ông đã đưa 11 người lớn và 12 trẻ em đến sáu bệnh viện trong khu vực.

Brayden Kowalski, 19 tuổi, người có mặt tại buổi diễu hành, trả lời phỏng vấn rằng: "Người lái xe thổi bay qua mọi người, kiểu như đâm chết rất nhiều người, cơ thể bay khắp nơi".

#wisconsinViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)