Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Wisconsin: Một chiếc xe hơi áp sát nhà tang lễ tại Milwaukee và xả súng khiến 7 người bị thương

Nhiều người tham dự một tang lễ tại Milwaukee, tiểu bang Wisconsin đã bị kẻ lạ mặt xả súng, khiến cho 7 người bị thương.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 01/10/2020 02:18 PM
Wisconsin: Một chiếc xe hơi áp sát nhà tang lễ tại Milwaukee và xả súng khiến 7 người bị thương
Cảnh sát có mặt tại hiên trường (Rick Wood / Milwaukee Journal Sentinel)

Hôm thứ Tư ngày 30 tháng 9, một vụ nổ súng đã xảy ra ở bên ngoài một nhà tang lễ ở Milwaukee, tiểu bang Wisconsin, khi một chiếc xe hơi tới gần đám đông người đưa tang và xả súng, khiến cho 7 người bị thương và rất may không có ai thiệt mạng.

Theo Sở cảnh sát Milwaukee thì những nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện địa phương chữa trị và dần ổn định. Các nạn nhân được cảnh sát xác định là 4 đàn ông ở độ tuổi 20, 24, 26 và 29, và 3 phụ nữ 24, 26 và 48 tuổi.

Thông báo đăng trên Twitter của cảnh sát Milwaukee (Ảnh chụp màn hình)Thông báo đăng trên Twitter của cảnh sát Milwaukee (Ảnh chụp màn hình)

Địa điểm xảy ra vụ xả súng là Nhà tang lễ Serenity, nơi diễn ra tang lễ cho Braxton Taylor, 26 tuổi, người đã bị bắn chết hồi đầu tháng này. Được biết, những phát súng đã nổ lên vào khoảng 12 giờ 45 phút, thời điểm có rất đông người có mặt tại tang lễ.

Quyền Cảnh sát trưởng Michael Brunson cho biết:

Đây là một tình huống không thể chấp nhận được. Hành động trơ ​​trẽn này được thực hiện giữa ban ngày là không thể chấp nhận được ở thành phố của chúng tôi.

Vụ nổ súng xảy ra trước khi tang lễ được cử hành, do đó tang lễ đã được hoãn lại tạm thời. Không rõ rằng vụ nổ súng này có liên quan tới tang lễ hay không.

#wisconsin#milwaukee#xả súng tại wisconsin#wisconsin, milwaukeeViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)