Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Xả súng tại thành phố Orange, tiểu bang California khiến 4 người chết trong đó có 1 trẻ em

Tại thành phố Orange, tiểu bang California vừa xảy ra vụ nổ súng khiến 4 người tử vong và 5 người bị thương. Trong đó, có một đứa trẻ bị bắn chết.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 01/04/2021 11:20 AM
Xả súng tại thành phố Orange, tiểu bang California khiến 4 người chết trong đó có 1 trẻ em
Người nhà các nạn nhân tại hiện trường - Nguồn: KATU.

Vụ xả súng xảy ra vào tối ngày 31 tháng 3, tại một khu phức hợp kinh doanh ở thành phố Orange khiến 4 người thiệt mạng và 5 bị thương.

Trung úy Jennifer Amat thuộc Sở Cảnh sát Orange cho biết:

Khoảng 5h30 chiều cơ quan cảnh sát nhận được tin về vụ xả súng tại địa chỉ 202 đại lộ W. Lincoln, các cảnh sát đã tới hiện trường ngay lập tức.

Vụ nổ súng vẫn diễn ra khi các sĩ quan đến hiện trường, cảnh sát xác định được rất nhiều nạn nhân, trong đó có một đứa trẻ bị bắn chết. Tính đến 8 giờ tối thứ Tư vẫn chưa có thông tin về tuổi của đứa trẻ hoặc bất kỳ thông tin nhận dạng danh tính những nạn nhân còn lại.

Trung úy Amat cho biết:

Một người bị thương và đang điều trị ở bệnh viện, kẻ xả súng cũng đã bị cảnh sát bắn bị thương và chuyển đến bệnh viện sau khi bị tạm giữ.

Theo hình ảnh do đài truyền hình Sky5 ghi lại, nhiều cơ quan liên quan đã có phản ứng và hàng chục sĩ quan cảnh sát đã đến khu vực xảy ra sự việc. Tại hiện trường, các nhà chức trách đang cố gắng hồi sức cho một phụ nữ.

Thời gian gần đây, Mỹ liên tục xảy ra các vụ bạo lực do thù hận nhằm vào người gốc Á, đặc biệt là Đông Á.

Hạ nghị sĩ Katie Porter bày tỏ đau buồn trên Twitter:

Tôi thật sự đau buồn trước những báo cáo về một vụ xả súng hàng loạt ở thành phố Orange. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình chặt chẽ và điều tra rõ vụ việc.

#californiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)