Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Xả súng tại trường học ở thành phố Oakland, tiểu bang California khiến 6 người bị thương

Giới chức thành phố Oakland, tiểu bang California cho biết, một vụ xả súng vừa xảy ra tại khuôn viên Trường Sojourner Truth khiến 6 người bị thương.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 29/09/2022 12:14 PM
Xả súng tại trường học ở thành phố Oakland, tiểu bang California khiến 6 người bị thương
Cảnh sát tại hiện trường vụ việc - Nguồn: KPBS.

Thị trưởng Oakland - Libbay Schaaf cho hay: “Một vụ xả súng đã xảy ra ở Trường Sojourner Truth, một trong 4 trường học cùng nằm trong một khuôn viên ở thành phố Oakland”.

Trên Twitter ngày 28 tháng 9, Libbay Schaaf viết: “Bạo lực súng đạn tại trường Sojourner Truth vừa xảy ra đã gây chấn động. Trường học là nơi bảo vệ con em chúng ta”.

Sở Cảnh sát Oakland cho biết, Cơ quan đang điều tra về vụ nổ súng và đã phong tỏa hiện trường ngay khi nhận được thông báo.

Tờ New York Times cho biết, có 6 người đã bị bắn trong vụ xả súng tại một khuôn viên, tất cả đã được đưa đến bệnh viện, trong đó 3 người bị thương nặng đang nguy kịch. Cảnh sát cho biết, 6 nạn nhân đều là người trưởng thành nhưng không cho biết tuổi cụ thể.

Hiện Cảnh sát đã thông báo cho các phụ huynh đưa con em về nhà, còn về thông tin của nghi phạm thì vẫn chưa tiết lộ.

#oakland, californiaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)