Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Xả súng tại trường tiểu học ở Nashville, tiểu bang Tennessee ít nhất 7 người thiệt mạng

Có ít nhất 7 người thiệt mạng, bao gồm ba trẻ em, ba người lớn và hung thủ sau cuộc xả súng tại một trường tiểu học ở Nashville, tiểu bang Tennessee.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 28/03/2023 09:54 AM
Xả súng tại trường tiểu học ở Nashville, tiểu bang Tennessee ít nhất 7 người thiệt mạng
Hình ảnh hỗn loạn trước ngôi trường nơi xảy ra vụ xả súng - Nguồn: CBS.

Theo giới chức vừa mới cho biết, khoảng 10:13 sáng ngày hôm qua, thứ Hai ngày 27 tháng 3, một vụ xả súng đã xảy ra tại trường tiểu học tư thục The Covenant ở khu dân cư Green Hills thuộc Nashville, tiểu bang Tennessee. Vụ nổ súng khiến 6 người thiệt mạng, bao gồm ba người lớn và ba trẻ em.

Hung thủ được xác định là Audrey E. Hale, 28 tuổi, là người chuyển giới và từng là học sinh của trường The Covenant. Theo cảnh sát, Audrey đã lẻn vào trường từ một cửa phụ, đem theo hai súng trường và một khẩu súng ngắn lên tầng hai của trường để thực hiện xả súng.

Cảnh sát đã xác định được danh tính của những người thiệt mạng, bao gồm ba trẻ em đều 9 tuổi, bà Katherine Koonce, 60 tuổi, hiệu trưởng; bà Cynthia Peak, 61 tuổi, giáo viên và ông Mike Hill, 61 tuổi, lao công của trường.

Cảnh sát đã tiêu diệt hung thủ ngay sau cuộc đấu súng. Họ tìm thấy một bản tuyên ngôn và một số bản viết tay của hung thủ, cùng với sơ đồ của trường.

Tổng thống Joe Biden bình luận về vụ nổ súng này là "bệnh hoạn" và là "cơn ác mộng tồi tệ nhất đối với mọi gia đình".

#tennesseeViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)