Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Xả súng trong một trung tâm thương mại tại Wisconsin khiến ít nhất 8 người bị thương, nghi phạm chưa bị bắt

Một vụ xả súng đã xảy ra tại một trung tâm thương mại ở Wauwatosa, tiểu bang Wisconsin khiến tổng cộng 8 người bị thương.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 20/11/2020 11:45 PM
Xả súng trong một trung tâm thương mại tại Wisconsin khiến ít nhất 8 người bị thương, nghi phạm chưa bị bắt
Cảnh sát và lực lượng cứu hộ tại hiện trường - Nguồn: The Star.

Hôm thứ Sáu ngày 20 tháng 10, một vụ xả súng nghiêm trọng đã xảy ra ở bên trong trung tâm mua sắm Mayfair ở Wauwatosa, ngoại ô Milwaukee, tiểu bang Wisconsin, khiến ít nhất 8 người bị thương và nghi phạm vẫn chưa bị bắt giữ.

Cảnh sát trưởng Barry Weber cho biết họ nhận được báo cáo về vụ việc xảy ra tại khu vực lối vào gần cửa hàng Macy's bên trong trung tâm mua sắm Mayfair vào khoảng 3 giờ chiều. Theo ông Weber, nghi phạm xả súng đã trốn chạy khi những sĩ quan đầu tiên tới hiện trường.

Có tổng cộng 8 người bị thương trong vụ xả súng, trong đó có 7 người lớn và 1 thiếu niên. Tất cả nạn nhân đều đã được đưa tới bệnh viện điều trị nhưng không rõ tình trạng.

Dựa theo mô tả từ các nhân chứng, nghi phạm được xác định là một nam giới da trắng ở độ tuổi từ 20 tới 30. Trung tâm mua sắm sẽ vẫn đóng cửa cho đến khi có thông báo mới.

Theo lời một người phụ nữ đang mua sắm ở tầng 2, cô nghe được 8 đến 12 tiếng súng nổ ra. Một người khác làm việc ở trong trung tâm mua sắm đã phải trốn vào trong một kho hàng sau khi tiếng súng vang lên.

Hồi tháng 2, trung tâm mua sắm Mayfair cũng là nơi xảy ra vụ sĩ quan cảnh sát Joseph Mensah, bắn chết cậu bé da đen Alvin Cole, 17 tuổi. Mensah nói rằng anh đã bắn Cole vì Cole chĩa súng hướng về phía anh.

#xả súng#wisconsinViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)