Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Xả súng vào đám đông đang cầu nguyện tại ngoại ô Houston, Texas, ít nhất 1 người chết và 13 người bị thương

Cảnh sát vẫn đang truy lùng nghi phạm xả súng giết chết 1 người và khiến ít nhất 13 người khác bị thương tại Baytown, tiểu bang Texas.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 13/12/2021 11:55 AM
Xả súng vào đám đông đang cầu nguyện tại ngoại ô Houston, Texas, ít nhất 1 người chết và 13 người bị thương
Hình ảnh đám đông tại buổi cầu nguyện - Nguồn: KPRC.

Đêm hôm qua, Chủ Nhật ngày 12 tháng 12, một vụ xả súng đẫm máu đã xảy ra tại một buổi lễ cầu nguyện ở Baytown, ngoại ô thành phố Houston, tiểu bang Texas khiến 1 người thiệt mạng và ít nhất 13 người khác bị thương.

Theo cảnh sát, một đám đông khoảng 50 người đang tụ tập tại căn nhà ở Block 1400 N. Market Loop ở thành phố Baytown vào khoảng lúc 7 giờ tối để tưởng niệm cho một nạn nhân bị sát hại vài tuần trước, thì bất ngờ một chiếc xe hơi xuất hiện và một nghi phạm xả súng vào đám đông từ trong xe.

Một người được cho là đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện trong khu vực và ít nhất 13 người khác bị thương, trong đó có 3 trường hợp nguy kịch. Nạn nhân thiệt mạng được cảnh sát xác định là Disha Allen, 25 tuổi, ở Humble.

Cảnh sát trưởng Harris County, Ed Gonzalez cho biết rằng vào thời điểm vụ nổ súng xảy ra, có rất nhiều trẻ em có mặt tại hiện trường.

Hiện cảnh sát vẫn chưa xác định được nghi phạm nổ súng, nhưng nhân chứng cho biết nghi phạm nổ súng từ một chiếc sedan màu tối. Nhưng dường như chiếc xe đã bị tiêu huỷ ở cách hiện trường vụ án hai dặm vào lúc 11:30 tối.

#texasViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)