Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Xe hộ tống Tổng thống Joe Biden gặp tai nạn

Một chiếc SUV làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh, chặn các giao lộ trong đoàn tháp tùng Tổng thống Joe Biden ở tiểu bang Delaware gặp tai nạn khi bị một chiếc sedan màu bạc tông thẳng, gây hư hại nhẹ.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 18/12/2023 01:05 AM
Xe hộ tống Tổng thống Joe Biden gặp tai nạn
Lực lượng an ninh của Tổng thống Joe Biden bao vây chiếc sedan gây tai nạn. Ảnh: Reuters.

Tối hôm Chủ nhật ngày 17 tháng 12, một chiếc sedan đã lao thẳng vào một chiếc SUV thuộc đoàn xe của Tổng thống Joe Biden đang làm nhiệm vụ tại Wilmington, tiểu bang Delaware. Rất may chiếc xe gặp nạn là xe của Cơ quan Mật vụ được dùng để đóng các giao lộ và ông Biden không có mặt trên chiếc xe này.

Chiếc sedan sau đó vẫn cố gắng đi tiếp và đã bị nhân viên mật vụ sử dụng vũ khí để bao vây. Tổng thống Biden đã chứng kiến toàn bộ vụ việc và tỏ ra rất kinh hoàng.

Theo báo cáo của Nhà Trắng, Tổng thống Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill Biden đang quay trở lại xe sau khi dùng xong bữa tối với các thành viên trong nhóm tái tranh cử của ông thì xảy ra vụ việc. Ông Biden được đưa vào chiếc xe đang đợi sẵn, còn bà Jill Biden đã ở trên xe từ trước. Họ được đưa trở về nhà mà không có vấn đề gì.

Ông Biden tới Delaware tham dự một sự kiện tranh cử. Vài phút trước sự cố, Đệ nhất phu nhân Jill Biden còn chúc các nhà báo túc trực bên ngoài "Nghỉ lễ vui vẻ". Ngay khi tổng thống xuất hiện, chiếc sedan màu đồng biển số Delaware đã tông vào chiếc SUV trong đoàn của Tổng thống, gây ra tiếng động lớn. Tài xế chiếc sedan ngay sau đó cũng đã bị khống chế.

#joe biden#tai nạnViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)