Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Xuất hiện trường hợp lây nhiễm Virus Corona không rõ nguồn gốc thứ hai tại California

Sau trường hợp bị lây nhiễm không rõ nguồn gốc được phát hiện cách đây ít hôm, đã xuất hiện trường hợp thứ hai nhiễm virus corona mà không có bất cứ tiếp xúc nào với người bệnh.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 28/02/2020 09:50 PM
Xuất hiện trường hợp lây nhiễm Virus Corona không rõ nguồn gốc thứ hai tại California
Ảnh minh họa (Reuters)

Vào hôm nay, thứ Sáu ngày 28 tháng 2, các quan chức y tế Santa Clara County nói rằng đã xuất hiện thêm một trường hợp thứ hai nhiễm virus corona không rõ nguồn gốc.

Tiến sĩ Sara Cody, giám đốc sở y tế Santa Clara County, cho biết người bệnh này cũng giống như bệnh nhân trước đó tại Solano County, không có lịch sử du lịch ra nước ngoài hay tiếp xúc với bất cứ ai nhiễm virus corona và càng không phải là công dân Mỹ trở về từ Trung Quốc.

Bệnh nhân này được xác nhận là một người phụ nữ 65 tuổi, sinh sống tại Santa Clara, tiểu bang California. Trước đó, trường hợp đầu tiên lây nhiễm virus corona không rõ nguồn gốc được ghi nhận là một công dân sinh sống ở Solano County, tiểu bang California.

Theo bà Cody, trường hợp thứ hai này cho thấy rằng có bằng chứng về sự lây nhiễm trong cộng đồng, nhưng mức độ vẫn chưa rõ ràng và họ đang làm việc tích cực để hạn chế sự lây lan của bệnh dịch.

Hiện tại cả nước Mỹ đã có 66 ca nhiễm, và việc xuất hiện hai ca nhiễm virus không rõ nguồn gốc tại hai cộng đồng dân cư cho thấy rằng virus corona đang âm thầm lây lan ở Mỹ.

#covid-19#virus corona#californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo cnn
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)