Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Yêu cầu 1 lời cám ơn khi mở cửa dùm, một nhân viên bị khách hàng đâm chết, nghi phạm vẫn chưa bị bắt

Một người đàn ông 37 tuổi đã bị đâm chết trong cuộc cãi vã tại tiệm thuốc lá ở Brooklyn, New York sau khi người này buông lời trách khách hàng không nói cảm ơn vì đã mở cửa giúp.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 22/09/2022 09:47 AM
Yêu cầu 1 lời cám ơn khi mở cửa dùm, một nhân viên bị khách hàng đâm chết, nghi phạm vẫn chưa bị bắt
Hình ảnh camera ghi lại tại hiện trường - Nguồn: Abc7NY.

Vào khoảng 22h20 ngày 20 tháng 9, một người đàn ông 37 tuổi đã bị đâm chết trên Đại lộ 4 ở khu Park Slope. Cảnh sát New York cho biết, nạn nhân đã bực tức khi mở cửa hàng cho nghi phạm nhưng nghi phạm không nói cảm ơn.

Kharef Alsaidi - nhân chứng và cũng là nhân viên cửa hàng nói với hãng tin ABC về cuộc đối thoại giữa nạn nhân và nghi phạm rằng:

Nạn nhân hỏi nghi phạm “Tại sao anh không nói ‘Cảm ơn đã mở cửa?’”, nghi phạm sau đó trả lời “tôi không hề bảo ông mở cửa giúp”.

Sau đó hai bên đã có vài lời qua tiếng lại và xảy ra xô xát, nạn nhân thách đối phương đâm mình. Một lúc sau, nghi phạm ra xe đạp lấy dao quay lại đâm vào bụng và cổ nạn nhân. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ở bệnh viện.

Nhân chứng Alsaidi cho hay:

Tôi đã cố trấn an và khuyên nghi phạm hãy bỏ con dao đi. Không đáng đâu. Lúc đó tôi đã cố hết sức để giảm căng thẳng, nhưng không có kết quả”. Hiện nghi phạm vẫn chưa bị bắt giữ.

#brooklyn, new yorkViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)