Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Anh thông báo, những người đến từ Châu Âu và Mỹ không cần cách ly nếu đã tiêm Vắc-Xin COVID-19 đầy đủ

Theo thông báo của Bộ Giao thông vận tải Anh, nước này sẽ không cách ly người đã tiêm chủng đầy đủ đến từ Châu Âu và Mỹ. Tuy nhiên, chính sách này không áp dụng đối với người đến từ Pháp.
Thế Giới
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 29/07/2021 08:20 AM
Anh thông báo, những người đến từ Châu Âu và Mỹ không cần cách ly nếu đã tiêm Vắc-Xin COVID-19 đầy đủ
Ảnh minh họa - Nguồn: Reuters.

Ngày 28 tháng 7, Bộ Giao thông vận tải Anh thông báo:

Kể từ ngày 2 tháng 8, người đến từ Mỹ và các quốc gia ở Châu Âu (EU) bao gồm: Các quốc gia thành viên Liên minh Châu Âu, các quốc gia thuộc Hiệp hội Mậu dịch tự do Châu Âu, các tiểu vương quốc như Andorra, Monaco, Thành Vatican sẽ không cần cách ly khi nhập cảnh Anh nếu đã tiêm vắc-xin đầy đủ.

Tuy nhiên, đối với những người đến từ nước Pháp sẽ áp dụng quy tắc riêng. Theo Chính phủ Anh, quy tắc riêng này được đặt ra là do sự phổ biến của biến thể Beta ở Pháp - một biến thể được ghi nhận lần đầu ở Nam Phi.

Cụ thể, người từ Pháp đến Anh phải cách ly 10 ngày tại nhà hoặc tại nơi ở khác, ngay cả khi đã tiêm vắc - xin ngừa Covid-19 đầy đủ.

Mặc dù những người đã được tiêm chủng đầy đủ từ EU và Mỹ đến Anh không cần cách ly, nhưng họ vẫn cần xét nghiệm RT-PCR trước khi khởi hành và trước ngày thứ hai sau khi nhập cảnh Anh.

#covid-19#vắc-xin covid-19#anhViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)