Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Báo quân đội Trung Quốc được lệnh không đưa tin về bầu cử Mỹ và tình hình sức khỏe Tổng thống Trump

Để tránh gây hiểu nhầm là “chọn phe”, các phương tiện truyền thông quân đội của Trung Quốc không đưa tin về bầu cử tổng thống Mỹ và việc tổng thống Donald Trump mắc COVID-19.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 06/10/2020 07:59 PM
Báo quân đội Trung Quốc được lệnh không đưa tin về bầu cử Mỹ và tình hình sức khỏe Tổng thống Trump
Ảnh minh họa - Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trong một buổi diễn hành của quân đội nước này (Nguồn: PLA)

Theo SCMP, tất cả các nền tảng truyền thông xã hội và truyền thông của quân đội Trung Quốc, kể cả cơ quan ngôn luận là PLA Daily, đều không đưa tin về cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên của Mỹ và việc tổng thống Donald Trump mắc Covid-19.

SCMP cho biết thêm:

Vì chúng tôi đại diện cho quân đội Trung Quốc nên tất cả những nhận xét đều phải hết sức thận trọng. Chúng tôi kiên quyết tránh đưa ra những nhận xét không phù hợp có thể gây hiểu nhầm làm xấu quan hệ Mỹ-Trung.

Mặc dù trong cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên giữa tổng thống đương nhiệm Donald Trump và Biden ngày 29 tháng 9, cả hai ứng viên đều không đưa Trung Quốc trở thành trọng tâm trong các thông điệp của họ tới cử tri Mỹ.

Tuy nhiên, các nhà quan sát đến từ Bắc Kinh cho rằng, rất có khả năng tổng thống Trump sẽ chỉ trích Trung Quốc trong các phiên tranh luận sắp tới.

#trung quốcViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)