Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Biển "cấm sủa" tại công viên chó ở Toronto, Canada gây tranh cãi mạnh mẽ

Biển "cấm sủa" tại công viên chó tại Toronto - thành phố đông dân nhất của Canada đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của người dân. Các quan chức ở Toronto đã buộc phải ngừng nỗ lực ngăn chặn tiếng chó sủa.
Thế Giới
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 10/03/2023 07:44 AM
Biển
Ảnh minh họa - Nguồn: Unsplash.

Tại thành phố Toronto, cư dân đã miễn cưỡng quen với nhịp điệu hàng ngày của cuộc sống thành phố, bao gồm tắc nghẽn đường, xe tải chạy ầm ầm, tiếng máy móc hạng nặng và sự ồn ào từ những người hàng xóm.

Tuy nhiên, những người đến công viên dành cho chó của thành phố đông dân nhất Canada đã vô cùng ngạc nhiên trước một tấm biển yêu cầu chó giữ yên lặng.

Nội dung biển báo viết:

Do công viên gần khu dân cư nên không được để chó sủa làm mất trật tự khu dân cư. Không thể chấp nhận được khi chó sủa quá to.

Chủ của những chú chó đã mô tả biển báo này là "sự điên rồ". Những người dân có nuôi chó cho rằng, sống trong một thành phố lớn với rất nhiều tiếng ồn xung quanh, việc cấm chó sủa trong “công viên dành cho chó” là điều rất nực cười.

Một người dân khác cho hay:

Chúng tôi đang ở công viên dành cho chó, tất nhiên sẽ có một số tiếng sủa hoặc một chút hỗn loạn của chúng. Tại sao mọi người lại nghĩ đây là một biển báo hợp lý.

Trước sự phản đối mạnh mẽ từ người dân, thành phố đã cử hai công nhân đến công viên để gỡ biển báo. Được biết, biển báo đã được dán tại công viên dành cho chó vào cuối tháng 1 vừa qua.

#toronto, canadaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)