Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bộ trưởng bộ Quốc phòng Mỹ tới thăm Hàn Quốc, Triều Tiên bắn hai tên lửa đạn đạo để thị uy

Ngay sau khi Bộ trưởng bộ Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin có chuyến thăm tới Hàn Quốc để thảo luận về tình hình khu vực, Triều Tiên đã bắn hai tên lửa đạn đạo để thị uy.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 25/03/2021 12:12 PM
Bộ trưởng bộ Quốc phòng Mỹ tới thăm Hàn Quốc, Triều Tiên bắn hai tên lửa đạn đạo để thị uy
Hình ảnh vụ phóng tên lửa của Triều Tiên - Nguồn: ABCNews.

Thứ Tư ngày 24 tháng 3, ABC News đưa tin cho biết Triều Tiên đã bắn hai tên lửa đạn đạo vào Biển Nhật Bản, ngay sau khi Bộ trưởng bộ Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin có chuyến thăm tới Hàn Quốc.

Trích dẫn từ thông báo của Chính phủ Hàn Quốc:

Triều Tiên sáng nay đã bắn hai tên lửa không xác định vào Biển Nhật Bản từ tỉnh Hamgyong Nam. Tình báo Hàn Quốc và Mỹ đang phân tích để biết thêm thông tin.

Vào giữa tuần trước, ông Austin đã có chuyến thăm tới Hàn Quốc để thảo luận với các quan chức nước này về tình hình bất ổn trong khu vực, đặc biệt là vấn đề Bán đảo Triều Tiên.

Triều Tiên cũng đã bắn hai quả tên lửa tầm ngắn vào hai ngày 20 và 21 tháng 3. Tuy nhiên, các quan chức thuộc chính quyền Tổng thống Joe Biden lại cho rằng những lần phóng tên lửa vào cuối tuần trước là "thuộc loại hoạt động bình thường".

Kể từ lần gặp cựu Tổng thống Donald Trump vào năm 2018, Triều Tiên vẫn chưa thực hiện bất kỳ vụ phóng tên lửa tầm xa nào cho đến khi ông Biden nhậm chức.

#triều tiên#hàn quốcViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)