Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Brittanya Karma, nữ VBlogger nổi tiếng người Đức gốc Việt tử vong do COVID-19

Nữ VBlogger, rapper nổi tiếng người Đức gốc Việt Brittanya Karma đã qua đời sau một thời gian chống chọi với COVID-19.
Thế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 01/12/2020 09:56 AM
Brittanya Karma, nữ VBlogger nổi tiếng người Đức gốc Việt tử vong do COVID-19
Hình ảnh về Brittanya Karma (Ảnh từ trang cá nhân của cô)

Thứ Hai ngày 30 tháng 11, nữ VBlogger nổi tiếng người Đức gốc Việt Brittanya Karma qua đời sau một thời gian chống chọi với bệnh dịch COVID-19, thông tin được xác nhận bởi nhạc sĩ Mew Amazing và nhiều nghệ sĩ, bạn bè thân thiết của cô.

Brittanya Karma, sinh năm 1991, có tên khai sinh là Nguyễn Phương Linh, là người gốc Việt nhưng sinh ra và lớn lên tại Đức. Cô nổi tiếng với những V-Blog (video blog) hài hước, chia sẻ quan điểm một cách thẳng thắn và đáng yêu.

Ngoài ra, Brittanya còn phát hành một MV (music video) có tựa đề là "Tự tin", có nội dung nhằm cổ vũ giới trẻ vượt qua mặc cảm ngoại hình, tự tin làm những điều bản thân muốn, bỏ ngoài tai những điều tiếng xấu của xã hội.

Được biết, trang cá nhân Facebook của Brittanya Karma thu hút gần 700 ngàn lượt theo dõi và hơn 250 ngàn lượt đăng ký trên YouTube. Cách đây 4 tháng, cô đã đính hôn với bạn trai Manuel E. Dwayne Anderson.

Vào ngày 17 tháng 11, Brittanya Karma thông báo trên fanpage cá nhân rằng cô không may nhiễm virus COVID-19 và đang được điều trị tại phòng hồi sức tích cực ICU thuộc một bệnh viện ở Đức.

#covid-19#đức#brittanya karma#người đức gốc việtViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)