Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Buộc phải chờ quá lâu để kiểm tra COVID-19, một nữ hành khách Trung Quốc ho vào mặt tiếp viên

Mới đây, một hành khách nữ trên chuyến bay của hãng hành không Thai Airways đã khống chế, sau khi cố tình ho vào mặt một nữ tiếp viên của hãng.
Thế Giới
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 12/03/2020 09:51 AM
Buộc phải chờ quá lâu để kiểm tra COVID-19, một nữ hành khách Trung Quốc ho vào mặt tiếp viên
Tiếp viên Thai Airways đang cố gắng kiếm chế người phụ nữ kia (Theo Yahoo News)

Theo Yahoo News đưa tin vào hôm thứ Ba ngày 10 tháng 3, một người phụ nữ Trung Quốc bỗng nhiên nổi khùng sau khi biết được thông tin là bà có thể sẽ phải chờ đến 10 tiếng để hoàn tất quá trình kiểm dịch COVID-19, sau khi phi cơ của hãng Thai Airways đáp xuống phi trường Pudong, Thượng Hải, Trung Quốc vào trưa ngày 6 tháng 3.

Những người hành khách gần đó chứng kiến vụ việc cho biết, người phụ nữ Trung Quốc này yêu cầu tiếp viên của chuyến bay mở cửa để bà ta ra khỏi phi cơ. Thậm chí, bà ta còn điên cuồng gào thét và ho vào mặt một nữ tiếp viên.

Video về vụ việc nói trên

Sau hành động thiếu văn hóa và mất lịch sự, nữ hành khách này đã bị nam tiếp viên và một số hành khách khác khống chế bằng cách kẹp lấy đầu người phụ này.

Cuối cùng, sau một hồi chống trả thì bà này cũng bình tĩnh trở lại và được trở lại ghế ngồi, không còn bị khống chế như lúc đầu.

Theo ý kiến từ một hành khách người Nhật có trên chuyến bay, do cách làm việc quan liệu, chậm chạp của phi trường Pudong khiến quá trình kiểm soát dịch bệnh COVID-19 mất đến 10 tiếng, đây là nguyên do chính khiến nữ hành khách Trung Quốc nổi loạn.

#covid-19#trung quốc#virus corona#thai airwaysViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Theo Yahoo News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)