Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Các nghị sĩ Thổ Nhĩ Kỳ thi nhau "thi triển võ thuật" tại tòa nhà Quốc hội

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdoğan đã bị một nghị sĩ tố vô trách nhiệm với các binh sĩ. Sự việc này dẫn đến sự ẩu đả biến Quốc Hội trở thành võ đài để các nghị sĩ “triển võ thuật”.
Thế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 05/03/2020 11:22 AM
Các nghị sĩ Thổ Nhĩ Kỳ thi nhau
Một hình ảnh về vụ việc (Ảnh từ AP)

Sự việc 30 quân thiệt mạng ở tỉnh Idlib đã trở thành đầu mối, cho một nghị sĩ đối lập CHP chỉ trích Tổng thống Recep Tayyip Erdoğan trong cuộc họp về hoạt động quân sự của Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo nghị sĩ Engin Ozkoc, Tổng thống Erdoğan đã thiếu tôn trọng những binh sĩ không may tử trận. Đồng thời ông này còn cho rằng Tổng thống Erdoğan vô trách nhiệm khi điều động quân đội tới chiến trường nhưng không có sự yểm trợ không quân.

Không những thế, ông này còn chỉ trích Tổng thống Erdogan và chiến dịch quân sự của Thổ Nhĩ Kỳ tại Idlib thông qua các trạng thái trên Twitter.

Chính sự việc trên đã tạo hiềm khích dẫn đến cuộc giao tranh giữa phe ủng hộ và phản đối Tổng thống Erdoğan.

Video về vụ việc (Guardian News)

Bộ Quốc Phòng Nga thông báo sự việc binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ thiệt mạng là do hoạt động với nhóm khủng bố HTS đúng thời điểm quân đội Syria không kích vào khu vực gần thị trấn Behun hôm 27/2.

Đồng thời chính quyền Moscow khẳng định, không quân Nga không tham gia vào đợt không kích khiến 33 binh sĩ của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ thiệt mạng.

#thổ nhỉ kỳViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Guardian News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)