Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Thành phố San Francisco ban bố tình trạng khẩn cấp trước đại dịch COVID-19

Trước tình hình đại dịch COVID-19 đang lan rộng như hiện nay, thị trưởng thành phố San Francisco đã ban bố tình trạng khẩn cấp, sẵn sàng trong trạng thái ứng phó với dịch.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 26/02/2020 10:48 AM
California: Thành phố San Francisco ban bố tình trạng khẩn cấp trước đại dịch COVID-19
Bà Nancy Messonnier (Ảnh từ Reuters)

Ngày 25 tháng 2, Thị trưởng thành phố San Francisco, bà London Breed đã ban bố tình trạng khẩn cấp trên toàn thành phố trước bối cảnh mà dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng tại Mỹ.

Theo bà Breed, mặc dù tình trạng dịch bệnh tại Mỹ vẫn chưa quá nghiêm trọng cũng như chưa có ca nhiễm nào được ghi nhận xuất hiện tại San Francisco, nhưng với tình hình lây lan như hiện nay thì cần phải có những biện pháp cần thiết để bảo vệ thành phố.

Với việc ban bố tình trạng khẩn cấp, các quan chức thành phố San Francisco được cho phép tập hợp các nguồn lực và nhập lực, tăng cường lập kế hoạch khẩn cấp trong trường hợp dịch bệnh bùng phát, đồng thời thúc đẩy khả năng phản ứng nhanh đối với bất kỳ trường hợp nào có thể gây ra dịch bệnh COVID-19 tại thành phố này.

Tính đến thời điểm này, ở Mỹ có 57 ca nhiễm virus Virus Corona (hay còn gọi là SARS-CoV-2) ở Mỹ, trong đó có 43 người được chính phủ đưa về từ du thuyền Diamond Princess mắc kẹt ở Nhật Bản và Vũ Hán Trung Quốc.

#covid-19#virus corona#california#san francisco#san francisco, californiaViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo KPIX
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)