Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Canada: Hai nghi phạm dùng dao đâm hàng loạt nhiều người ngẫu nhiên, ít nhất 10 người chết

Hai nghi phạm đang bị cảnh sát Canada truy nã vì nghi ngờ là những kẻ gây ra hàng loạt vụ tấn công ngẫu nhiên bằng dao khiến 10 người thiệt mạng.
Thế Giới
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 05/09/2022 10:19 AM
Canada: Hai nghi phạm dùng dao đâm hàng loạt nhiều người ngẫu nhiên, ít nhất 10 người chết
Hai nghi phạm Damien Sanderson (trái) và Myles Sanderson (phải) - Nguồn: AP.

Hôm Chủ nhật ngày 4 tháng 9, giới chức Canada cho biết hàng loạt vụ đâm chém bằng dao xảy ra tại 13 địa điểm trong hai cộng đồng thuộc tỉnh Saskatchewan, miền trung Canada khiến ít nhất 10 người thiệt mạng và 15 người khác bị thương.

Cảnh sát Hoàng gia Canada (RCMP) ở tỉnh Saskatchewan cho biết khả năng số nạn nhân còn cao hơn do có nhiều người bị tấn công tự mình tới bệnh viện chữa trị.

Qua điều tra ban đầu thì các nạn nhân có thể bị tấn công một cách ngẫu nhiên. Cảnh sát hiện chưa đưa ra động cơ dẫn đến vụ việc.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau mô tả các vụ tấn công này là "kinh hoàng và đau lòng".

RCMP cho biết họ đang truy lùng hai nghi phạm là Damien Sanderson, 31 tuổi, cao 170cm nặng 70kg và Myles Sanderson, 30 tuổi, cao 185cm và nặng 90cm. Cả hai đều có tóc đen, mắt nâu và sử dụng một chiếc Nissan Rogue màu đen để trốn chạy.

#canadaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)