Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh giác nạn khoan bình xăng để trộm xăng khi giá xăng tăng cao tại Mỹ, vừa mất xăng vừa tốn tiền thay bình

Mọi người cần cảnh giác về vấn nạn trộm xăng dầu trong bối cảnh giá xăng dầu thế giới đang biến động do chiến tranh Nga - Ukraine.
Thế Giới
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 16/03/2022 01:29 PM
Cảnh giác nạn khoan bình xăng để trộm xăng khi giá xăng tăng cao tại Mỹ, vừa mất xăng vừa tốn tiền thay bình
Video ghi lại hình ảnh 1 nghi phạm khoan bình xăng để trộm tại Allentown, Pennsylvania - Nguồn: Erie News Now.

Khi giá xăng đang tăng mạnh, kẻ gian cũng đã bắt đầu tìm cách lấy trộm xăng bằng đủ mọi cách, trong đó có việc hút xăng của các trạm xăng hoặc khoan bình xăng từ xe hơi để lấy trộm.

Theo chuyên gia của hãng bảo hiểm AAA cho biết:

Mọi người vốn đã phải chi thêm tiền để đổ xăng. Chúng tôi không muốn các tài xế vừa bị trộm xăng mà lại còn phải bỏ tiền để thay thế bình xăng bị hỏng do trộm phá hoại.

Vào tuần trước, một cây xăng ở thành phố Houston, tiểu bang Texas đã bị kẻ xấu lấy mất hơn 1,000 gallons xăng, khiến chủ trạm xăng thiệt hại hàng ngàn đô la.

Trong một vụ trộm khác, một nhóm người đã thực hiện giao dịch đổ xăng trị giá $20, nhưng nhóm này đã phá hoại cần bơm xăng để xăng không tự động ngừng.

Theo AAA, một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay để hạn chế việc bị trộm xăng là đậu xe trong garage, trong khu vực có hàng rào an ninh hoặc nơi có camera theo dõi.

#iran#iraqViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)