Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát Bulgaria phá đường dây làm tiền và giấy tờ giả nhằm tiêu thụ tại Châu Âu

Một đường dây chuyên làm tiền giả, giấy tờ giả lưu thông trong liên minh Châu u đã được cảnh sát nước Bulgaria phá vỡ.
Thế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 20/11/2019 11:08 AM
Cảnh sát Bulgaria phá đường dây làm tiền và giấy tờ giả nhằm tiêu thụ tại Châu Âu
Nhiều giấy tờ giả bị tịch thu (Anh từ Bộ Nội Vụ Bulgaria)

Ngày 16/11 Bulgaria thực hiện chiến dịch truy quét đặc biệt tại thủ đô Sofia và hai thành phố lớn là Varma và Kyustendil. Trong cuộc truy quét, cảnh sát nước này đã bắt giữ 6 nghi phạm trong đường dây làm tiền, giấy tờ bằng cấp giả có quy mô. Được biết các nghi phạm đều có tiền án, tiền sự trong đó có một người đã từng ở tù ở Đức vì lưu hành tiền giả . Sự việc sau đó được Bộ nội vụ công khai vào ngày 19/11.

Sau Khi bắt giữ các nghi phạm, cảnh sát đã thu giữ một số con dấu giả, số lượng lớn tài liệu giả trong đó có hộ chiếu quốc tế thẻ sinh học định danh cá nhân, bằng lái xe, các loại bằng cấp giáo dục, giấy khai sinh, cùng tiền mặt mệnh giá 100 EUR.

Hoạt động của nhóm tội phạm rất tinh vi khi chia thành hai nhánh, một phụ trách khách hàng, một phụ trách trong việc sản xuất tiền và và bằng cấp giả.

Được biết khách hàng của đường dây trên chủ yếu là công dân Bắc Macedonia, Albania, Kosovo, một số nước Ả-rập và châu Á.

#bulgariaViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo VOV
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)