Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát Campuchia bắt giữ nghi phạm Trung Quốc với cáo buộc mua bán, giam giữ, tra tấn người

Cảnh sát Campuchia đã bắt giữ Wong Zhi Yuan, quốc tịch Trung Quốc với cáo buộc giam giữ người trái phép và tra tấn 4 người tại thành phố Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 06/09/2022 06:40 PM
Cảnh sát Campuchia bắt giữ nghi phạm Trung Quốc với cáo buộc mua bán, giam giữ, tra tấn người
Nghi phạm người Trung Quốc Wong Zhi Yuan - Nguồn: KHMER TIMES.

Vừa qua, quan chức tỉnh Preah Sihanouk đã khám xét các tòa nhà số 8 và số 13 tại làng số 6 của khu Sangkat 4 thuộc thành phố Sihanoukville, liên quan đến các vụ giam giữ người trái phép.

Trong đợt đột kích này cảnh sát đã giải cứu 4 người đàn ông. Trong số này có 3 người là công dân Malaysia ở độ tuổi từ 19 đến 26 và 1 công dân người Đài Loan 33 tuổi.

Ngày 3 tháng 9, cảnh sát tỉnh Preah Sihanouk đã bắt giữ Wong Zhi Yuan (24 tuổi) tại tòa nhà số 13 và tịch thu một ống kim loại. Hiện lực lượng chức năng tỉnh Preah Sihanouk đang tiếp tục điều tra và xử lý theo pháp luật.

Trước đó, ngày 26 tháng 8, cảnh sát Campuchia cũng đã giải cứu một phụ nữ Malaysia, tịch thu súng và bắt 11 người trong chiến dịch truy quét tội phạm buôn người ở Sihanoukville.

Đến ngày 29 tháng 8, cảnh sát tiếp tục bắt 4 giữ công dân Trung Quốc đang đi taxi trên đường số 4, làng Chumpouvorn 1 ở thủ đô Phnom Penh vì tình nghi họ buôn người tại Sihanoukville và đang trên đường tới Phnom Penh.

Được biết, chiến dịch truy quét, kiểm tra các cơ sở có lao động người nước ngoài nhằm ngăn chặn và giải cứu nạn nhân của các đường dây mua bán người bắt đầu từ ngày 23 tháng 8, sau khi giới chức Campuchia nhận được thông báo về vụ một phụ nữ bị một băng nhóm giam giữ tại một công ty ở thành phố Sihanoukville.

#campuchiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)