Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát công bố hình ảnh của nghi phạm cắt cổ cặp vợ chồng đạp xe ở Daytona Beach, Florida

Hình ảnh cho thấy nghi phạm cắt cổ cặp vợ chồng đạp xe ở Daytona Beach, tiểu bang Florida là một người đàn ông da đen cao lớn. Hiện tại cảnh sát đang kêu gọi cộng đồng giúp đỡ để tìm ra nghi phạm sớm nhất có thể.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 09/03/2022 01:40 PM
Cảnh sát công bố hình ảnh của nghi phạm cắt cổ cặp vợ chồng đạp xe ở Daytona Beach, Florida
Hình ảnh nghi phạm - Nguồn: Daytona Beach Police.

Hôm thứ Ba ngày 8 tháng 3, Cảnh sát Daytona Beach, tiểu bang Florida đã công bố video về người đàn ông được cho là nghi phạm đã đâm chết và cắt cổ một cặp vợ chồng vào cuối tuần qua.

Hình ảnh cho thấy nghi phạm là một người đàn ông da đen cao lớn để râu quai nón, đội mũ cao bồi, mặc áo sơ mi xám với khăn kẻ sọc, găng tay, quần trắng và đi ủng màu nâu nhạt. Người đàn ông cũng đang mang một chiếc ba lô.

Các thanh tra cho biết rằng họ đang cố hết sức để tìm ra kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết của cặp vợ chồng trung niên khi họ đang đạp xe về nhà.

Hai nạn nhân được xác định là ông Terry Aultman và vợ là bà Brenda. Cảnh sát đang kêu gọi bất kỳ ai có thông tin xin hãy gọi cho Sở Cảnh sát Daytona Beach theo số 386-761-5257 hoặc gửi email đến howell.collin@dbpd.us.

#daytona beach, floridaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)