Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát Hong Kong bắt giữ thầy giáo chuốc thuốc mê, tấn công tình dục ít nhất 7 nam sinh

Có ít nhất 7 nam sinh đã bị một thầy giáo ở Hong Kong chuốc mê, chụp ảnh khoả thân và lạm dụng tình dục trong lúc ngủ.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 02/09/2021 09:49 AM
Cảnh sát Hong Kong bắt giữ thầy giáo chuốc thuốc mê, tấn công tình dục ít nhất 7 nam sinh
Hình ảnh một số bằng chứng của vụ án mà cảnh sát Hong Kong thu giữ.

Hôm thứ Tư ngày 1 tháng 9, SCMP đưa tin cảnh sát quận Wan Chai, Hong Kong đã tiến hành bắt giữ một thầy giáo vì nghi ngờ người này chuốc thuốc ngủ, tấn công tình dục 7 nam sinh trong hơn một năm trời.

Vụ bắt giữ được tiến hành vào hôm thứ Ba ngày 31 tháng 8, sau khi một nam sinh 18 tuổi là nạn nhân của người đàn ông này tố cáo với cảnh sát.

Danh tính của nghi phạm không được tiết lộ, chỉ biết rằng đây là một người đàn ông 49 tuổi, đang là giáo viên tiếng Anh tại Hong Kong.

Nghi phạm và nạn nhân lần đầu tiên gặp nhau vào năm 2016 tại một trường dạy nghề. Hôm 30 tháng 8 vừa rồi, nghi phạm đã hẹn nam sinh này tới một khách sạn trên đường Hennessy để trò chuyện.

Theo thanh tra Wong Cheung-chun, nghi phạm đã yêu cầu nạn nhân uống một viên thuốc mà nghi phạm nói rằng đó là thuốc bảo vệ gan, nhưng thực chất đó là một viên thuốc ngủ. Khi tỉnh dậy vào 3 giờ sáng hôm sau, nam sinh phát hiện thầy giáo đang giở trò đồi bại với mình và ngay lập tức bỏ chạy khỏi khách sạn.

Cảnh sát điều tra ra nghi phạm và nam sinh đã gặp nhau 3 lần trong khách sạn từ tháng 5, và cả 3 lần nam sinh đều bị cho uống cùng loại thuốc.

Cảnh sát Hong Kong phát hiện thêm nghi phạm đã tấn công tình dục 6 nam sinh khác trong giai đoạn từ tháng 7 năm 2020 đến đầu tháng 8 năm 2021 với cùng cách thức như trên.

Sau khi lục soát tư gia, cảnh sát thu giữ được máy tính bảng và ổ cứng chứa hàng chục ngàn tấm ảnh và video, trong đó có ảnh khỏa thân của 7 nam sinh và 20 video khiêu dâm trẻ em.

#hong kongViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)