Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát Nhật Bản bắt giữ ông Việt Nam vì lắp camera quay lén trong nhà vệ sinh để ngắm phụ nữ khỏa thân

Một người đàn ông Việt Nam đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi phát hiện người đàn ông này đã lắp đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh để thoả mãn ham muốn được ngắm phụ nữ khoả thân.
Thế GiớiViệt Nam
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 06/07/2022 12:40 PM
Cảnh sát Nhật Bản bắt giữ ông Việt Nam vì lắp camera quay lén trong nhà vệ sinh để ngắm phụ nữ khỏa thân
Hình ảnh trụ sở cảnh sát thành phố Zushi - Nguồn: Kanaroco.

Hôm thứ Ba ngày 5 tháng 7, truyền thông Nhật Bản đưa tin một người đàn ông người Việt khoảng 30 tuổi đã bị cảnh sát thành phố Zushi, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản bắt giữ vì có hành vi lắp đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh.

Theo cảnh sát địa phương, người đàn ông này đã lắp đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh của bãi biển Zushi trong khoảng thời gian từ 3:55 đến 4 giờ chiều hôm 3 tháng 7 (theo giờ địa phương).

Sự việc bị phát giác khi một người phụ nữ đi vệ sinh thì thấy có ánh sáng đỏ nhấp nháy trong nhà vệ sinh. Sau khi kiểm tra thì người phụ nữ này phát hiện ánh sáng đó bắt nguồn từ một camera quay lén và đã báo cho cảnh sát địa phương.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông gốc Việt không được tiết lộ danh tính. Nghi phạm khai nhận rằng "Muốn được nhìn thấy phụ nữ khỏa thân vì cảm thấy cô đơn khi mới ly hôn vợ ở quê nhà".

Theo luật pháp Nhật Bản, những người có hành vi quấy rối tại Nhật (bao gồm cả chụp ảnh hoặc quay lén người khác) sẽ bị phạt tới 500,000 Yên (khoảng $3700) và có thể bị phạt tù tới 6 tháng.

Tình trạng người lao động Việt Nam phạm pháp tại các quốc gia Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản diễn ra khá phổ biến. Một thống kê vào năm 2017 của cảnh sát Nhật Bản cho thấy tỉ lệ người Việt phạm tội tại đây là cao nhất.

#nhật bảnViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)