Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cặp đôi tổ chức đám cưới trên máy bay Jetstar ở độ cao 11,000 mét

Ngày 24/11, trên chuyến bay mang số hiệu 201 từ Sydney đến Auckland của hãng hàng không Jetstar, 1 phụ nữ đến từ New Zealand và 1 người đàn ông Australia đã tổ chức đám cưới trên máy bay ở độ cao 11.000 mét.
Thế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 26/11/2019 08:39 PM
Cặp đôi tổ chức đám cưới trên máy bay Jetstar ở độ cao 11,000 mét
Hình ảnh cặp đôi David Valliant và Cathy Valliant

David Valliant và Cathy Valliant chính thức trao nhau lời thề nguyện của mình ở độ cao hơn 11.000m khi chiếc máy bay của hãng hàng không Jetstar bay qua không phận giữa Australia và New Zealand. Buổi lễ đặc biệt này đã được diễn ra tại cabin trước của tàu bay.

Cathy Valliant - cô dâu chia sẻ:

Đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất và là điều chúng tôi sẽ nhớ suốt đời. Chúng tôi quen nhau qua mạng khi chơi game cùng nhau, lần đầu tiên gặp gỡ của tôi và chồng cũng là tại sân bay Sydney. Có lẽ vì vậy mà đám cưới của chúng tôi càng trở nên đặc biệt khi được tổ chức trên không.

Chúng tôi muốn đám cưới để thể hiện tình yêu đối với ngành hàng không, tình yêu dành cho Australia, New Zealand và tình yêu dành cho nhau nên tôi đã đánh liều đề nghị Jetstar.

Dĩ nhiên, lời đề nghị của cặp đôi đáng yêu này đã được hãng hàng không vui vẻ chấp thuận và còn hết sức tạo điều kiện cho đôi uyên ương. Đại diện của Jetstar cũng đã gửi email thông báo sẽ có camera quay lại các hành khách mua vé trên chuyến bay đó. Nếu ai không chấp nhận điều này, hãng sẽ hỗ trợ cho họ đổi chuyến bay miễn phí.

Người chủ trì hôn lễ - Anh Robyn Holt cho biết:

Đây là một lễ cưới vô cùng đặc biệt vì lần này là lần đầu tiên tôi được chứng kiến một đám cưới được tổ chức trên không. Ai nấy đều vui mừng và đều chúc phúc cho tân lang, tân nương.

Được biết, sau khi lễ thành hôn diễn ra xong xuôi, cặp đôi đã có thời gian trăng mật hạnh phúc và đang sinh sống tại thành phố Melbourne, Australia.

#jetstar#đám cưới trên máy bayViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Zing News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)