Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cầu kính nổi tiếng ở Trung Quốc bị rung lắc và vỡ khi có gió to khiến du khách mắc kẹt và hoảng sợ

Một cây cầu kính ở Trung Quốc đã xuất hiện các vết nứt, rung lắc dữ dội khi gặp gió lớn, khiến rất nhiều du khách tham quan hoảng sợ và mắc kẹt trên cầu.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 12/05/2021 08:25 AM
Cầu kính nổi tiếng ở Trung Quốc bị rung lắc và vỡ khi có gió to khiến du khách mắc kẹt và hoảng sợ
Ảnh minh họa - Nguồn: AFP via Getty Images

Theo SCMP mới đưa tin, vào cuối tuần vừa qua một sự cố đã xảy ra tại khu vực núi Piyan, thành phố Long Tỉnh, Cát Lâm, Trung Quốc khiến nhiều du khách ở Trung Quốc hoảng sợ.

Do sức gió lớn đột ngột lên tới 150km/h khiến cho một cây cầu kính tại địa điểm du lịch này bị rung lắc dữ dội, kèm với đó là xuất hiện các vết nứt trên cầu khi mà vẫn còn một vài du khách đang đứng trên đó. Một số hình ảnh được chia sẻ cho thấy du khách đã phải bám chặt thành cầu để cầu mong kính không vỡ và họ sẽ không bị rơi xuống ở độ cao 100 mét.

Khoảng nửa tiếng sau khi xảy ra sự cố, lực lượng cứu hoả, cảnh sát, kiểm lâm và nhân viên khu du lịch đã có mặt để giải cứu các du khách đang mắc kẹt trên cầu và đưa họ tới bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ.

Khu du lịch núi Piyan cũng đã bị đóng cửa sau sự cố trên để tiến hành điều tra cũng như rà soát lại hệ thống an toàn.

Không chỉ có cây cầu kính ở núi Piyan, mà Trung Quốc cho xây dựng rất nhiều cây cầu kính tại nhiều địa điểm du lịch trong nước, nơi thu hút hàng ngàn khách du lịch tham quan mỗi ngày. Liệu rằng nếu bất kỳ một cây cầu kính khác gặp sự cố tương tự như cây cầu ở núi Piyan, thì tính mạng của du khách ở nơi đó có được đảm bảo?

#trung quốcViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)