Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chủ tiệm tóc lên tiếng bác bỏ lời cáo buộc của bà Pelosi khi cho rằng bà bị bà chủ tiệm "gài bẫy"

Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đã gọi việc bà làm tóc trong mùa dịch là một vụ dàn dựng, nhưng chủ tiệm tóc thì hoàn toàn không đồng ý với thông tin này.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 03/09/2020 09:52 AM
Chủ tiệm tóc lên tiếng bác bỏ lời cáo buộc của bà Pelosi khi cho rằng bà bị bà chủ tiệm
Ảnh minh họa - Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi (Nguồn: Reuters)

Chủ tiệm làm tóc ở San Francisco, tiểu bang California nơi mà Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đến gội đầu vào hôm thứ Hai, ngày 31 tháng 8 vừa rồi đã lên tiếng phản pháo lại ý kiến của bà Pelosi, sau khi Chủ tịch Hạ viện cho rằng bà là nạn nhân của một "vụ dàn dựng".

Hôm thứ Tư ngày 2 tháng 9, bà Erica Kious, chủ tiệm tóc ESalonSF trong chương trình "Tucker Carlson Tonight" cho biết bà Pelosi đã được làm tóc bởi một nhà thiết kế thuê riêng và bà Kious đã cho họ thuê ghế trong tiệm để làm việc.

Kious cho biết bà quyết định chia sẻ cảnh quay camera an ninh khi bà thấy Chủ tịch Hạ viện di chuyển ở bên trong cửa tiệm mà không đeo khẩu trang giữa thời điểm dịch bệnh đang hoành hành trên khắp nước Mỹ, cái mà bà ấy gọi là đạo đức giả.

Trước đó vài giờ, bà Pelosi đã có ý kiến phản bác về việc bà bị tố cáo khi đi gội đầu mà không đeo khẩu trang, nói rằng bà thường xuyên tới cửa tiệm "nhiều lần trong nhiều năm" và yêu cầu bà Kious xin lỗi "vì đã gài bẫy bà".

Kious phản pháo lại:

Không đời nào tôi có thể dàn dựng vụ đó. Hệ thống camera của tôi đã được lắp đặt ở đó đã năm năm. Ý tôi là, tôi không vào đó và bật camera ngay khi bà ấy bước vào để gài bẫy bà ấy. Vì vậy, điều bà Pelosi nói là hoàn toàn sai sự thật.


Các tiệm làm đẹp ở San Francisco đã phải dừng hoạt động từ tháng 3 và chỉ được phép hoạt động trở lại nếu phục vụ ngoài trời từ ngày 1 tháng 9. Bà Pelosi cho biết bà hiểu các giới hạn mùa dịch COVID-19 cho phép thực hiện một cuộc hẹn giữa hai người ở trong nhà.

#nancy pelosiViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)