Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cựu Tổng thống Nga tuyên bố các binh sĩ NATO ở Ukraine sẽ bị coi là kẻ thù của Moscow

Cựu Tổng thống Nga mới đây tuyên bố rằng toàn bộ binh sĩ phương Tây ở Ukraine sẽ bị coi là kẻ thù, Moscow phải thưởng cho quân nhân nếu tiêu diệt được họ.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 05/04/2024 04:15 AM
Cựu Tổng thống Nga tuyên bố các binh sĩ NATO ở Ukraine sẽ bị coi là kẻ thù của Moscow
Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh, cựu Tổng thống Nga Dmitry Medvedev. Ảnh: Reuters.

Trong một tuyên bố đăng trên mạng xã hội X ngày 4 tháng 4, cựu Tổng thống Nga Dmitry Medvedev chỉ trích những người phương Tây ủng hộ Kiev, ông cho rằng:

“Phương Tây đang coi cả thế giới là những kẻ ngu ngốc nếu tin rằng việc gửi lực lượng tới Ukraine sẽ không dẫn đến leo thang căng thẳng. Một khi binh sĩ NATO được điều đến Ukraine, họ sẽ không bị giới hạn ở vai trò phi chiến đấu.”

Dmitry Medvedev còn cho rằng: “Lực lượng phương Tây sẽ trở thành một phần của lực lượng chính quy đang chiến đấu chống lại chúng ta. Đó là lý do tại sao họ sẽ bị đối xử như kẻ thù. Moscow nên treo tiền thưởng cao nhất cho việc tiêu diệt được binh sĩ NATO”.

Được biết, bình luận của Medvedev được đưa ra khi thảo luận về khả năng NATO cử quân nhân đến quản lý và tổ chức ở Ukraine.

Tờ Newsweek cho biết, NATO vẫn chưa đưa quân tới Ukraine và người đứng đầu liên minh - Jens Stoltenberg cũng đã bác bỏ ý kiến cho rằng một hành động như vậy sẽ được thực hiện trong tương lai gần.

#ukraine#xung đột#dmitry medvedevViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)