Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Đài Loan phát hiện 13 máy bay quân sự Trung Quốc bay vào vùng phản ứng của hòn đảo

Cơ quan Phòng vệ Đài Loan cho biết vừa ghi nhận hoạt động của máy bay và tàu quân sự Trung Quốc hoạt động quanh hòn đảo, trong đó có 13 chiếc đã bay vào vùng "phản ứng" của Đài Loan.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 26/08/2023 09:52 AM
Đài Loan phát hiện 13 máy bay quân sự Trung Quốc bay vào vùng phản ứng của hòn đảo
Chiến đấu cơ Trung Quốc xâm phạm vùng

Cơ quan Phòng vệ Đài Loan cho hay: “Sáng ngày 25 tháng 8 cơ quan đã phát hiện 22 máy bay Trung Quốc, gồm máy bay chiến đấu, máy bay ném bom, máy bay cảnh báo sớm và máy bay không người lái, hoạt động xung quanh hòn đảo. Trong đó có 13 chiếc đã bay vào vùng phản ứng của Đài Loan”.

Không chỉ vậy, Cơ quan Phòng vệ Đài Loan còn phát hiện 5 tàu chiến Trung Quốc đang tiến hành các cuộc tuần tra sẵn sàng tác chiến xung quanh hòn đảo.

Để phản ứng trước động thái áp sát của Bắc Kinh, lực lượng phòng vệ của Đài Loan đã điều máy bay và tàu để giám sát máy bay và tàu chiến Trung Quốc.

Trước đó, ngày 19 tháng 8, Trung Quốc đã tổ chức một ngày tập trận quanh Đài Loan sau khi phó lãnh đạo Đài Loan Lại Thanh Đức trở về sau chuyến quá cảnh tại Mỹ.

#đài loan#vùng phản ứngViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)